Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Hoa hậu Trung Quốc thừa nhận cặp kè ngôi sao cầu lông có cung phi con - VnExpress Giải Trí

Sáng 17/11, hoa hậu Triệu Nhã Kỳ lộ ảnh ân cần với ngôi sao cầu lông Lin Dan (Lâm Đan) trong thời điểm hoàng hậu anh mang bầu. Cả nhì nhận phổ thông chỉ trích trong khoảng phía người hâm mộ. Theo Ifeng, chiều 17/11, Lin Dan và Triệu Nhã Kỳ thông báo thừa nhận việc họ có tình cảm với nhau.  

Ngôi sao cầu lông viết trên trang cá nhân: “Là một người nam nhi, tôi không thanh minh cho những việc bản thân mình đã làm cho nhưng hành vi của tôi khiến thương tổn người nhà. Tôi thành thật xin lỗi”. Bà xã của anh - Tạ Hạnh Phương - san sớt trên trang cá nhân cô sẵn sàng miễn thứ cho chồng. Cô viết: "Tôi và mái ấm sẽ dung tha cho người đại trượng phu biết sai mà sửa. Chúng tôi sẽ cùng vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống".

Triệu Nhã Kỳ tỏ ra điềm nhiên hơn. Trước những lời chỉ trích người hâm mộ nhằm vào bản thân mình như “kẻ thứ ba”, “kẻ đi hấp dẫn chồng người khác”... người đẹp chỉ nói: “Cảm ơn công chúng đã thân mật”. 

hoa-hau-trung-quoc-thua-nhan-cap-ke-ngoi-sao-cau-long-co-vo-con

Triệu Nhã Kỳ (trái), hoàng hậu chồng Lin Dan - Tạ Hạnh Phương (phải).

Hồi 04 tuần 10, khi Lin Dan tới Quảng Châu thi đấu, Triệu Nhã Kỳ đi theo. Họ cùng vào nơi nghỉ ngơi, do quên kéo rèm nên những cử chỉ ân cần đều bị ghi lại. chậm triển khai cũng là lúc hậu phi ngôi sao cầu lông - Tạ Hạnh Phương - ở bốn tuần cuối của thai kỳ.

Triệu Nhã Kỳ là người Liêu Ninh, China. Ra trường khoa diễn xuất Học viện Hý kịch Trung ương, cô gia nhập làng tiêu khiển với vai trò diễn viên, người mẫu. Cô từng đa dạng lần nhập cuộc các cuộc thi tuyển lựa người đẹp. Triệu Nhã Kỳ là Á hậu 2 cuộc thi Miss Intercontinental lần thứ 34 và là Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ Trung Quốc năm 2009. Cô chiến thắng với các phim Bách hợp, Ko phải không muốn cưới, Chế tạo nam nhân...

Người đẹp là người yêu cũ của nam diễn viên Cao Hổ - thủ vai Hư Trúc trong Thiên long bát bộ 2003 (đóng cùng Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh). Họ từng tầm thường sống 5 năm trước khi chia tay do Cao Hổ bị bắt vì dùng ma túy. Sau đó, Triệu Nhã Kỳ từng bị đồn là người yêu của đại gia Hong Kong - Lý Trạch Giai.

Lan Anh


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét