Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Ngô Kinh kể về nụ hôn với mỹ nhân trong 'Chiến lang 2' - VnExpress Giải Trí

Là khách mời một chương trình của đài CCTV cách đây không lâu, Ngô Kinh và Lư Tĩnh San kiếm được phổ biến thân mật về hậu trường đóng Chiến lang 2. Khi một người theo dõi hỏi nhị diễn viên cảm giác hôn nhau trong tác phẩm, Ngô Kinh cúi đầu còn Lư Tĩnh San cười đáp: "Tôi thấy có chút rét mướt, cảm ơn Ngô Kinh vì anh ấy không ăn tỏi trước khi diễn...".

* Hậu trường cảnh hôn của Ngô Kinh - Lư Tĩnh San

Đây là đoạn phim tình cảm riêng lẻ của Ngô Kinh bởi lúc trước anh thường thoái thác đóng cảnh hôn, cảnh giường chiếu. A ma tơ thêm cảnh hôn Lư Tĩnh San trong Chiến lang 2 với mục đích nâng ý nghĩa cho công trình.

"Nụ hôn đó chỉ như chuồn chuồn đạp nước thôi nhưng đặt trong bối cảnh cuộc chiến, nụ hôn đó là kỷ niệm sau cùng của hai nhân vật trước tình thế sinh tử", Ngô Kinh giải nghĩa.

ngo-kinh-ke-ve-nu-hon-voi-my-nhan-trong-chien-lang-2

Ngô Kinh và Lư Tĩnh San trong một buổi truyền bá phim.

Trong Chiến lang 2, Ngô Kinh nhập vai Lãnh Phong - người bất chấp bom đạn để bảo vệ dân thường trong vùng chiến sự. Lư Tĩnh San lúc đầu không tin cẩn Ngô Kinh song khi tận mắt thấy anh liều mạng cứu chính mình và những người khác, trở thành cảm kích anh.

Lư Tĩnh San (Celina Jade) sinh năm 1985 ở Hong Kong, có bố người Mỹ. Trước Chiến lang 2, cô đóng cùng Ngô Kinh trong Lang nha (2008). Lúc đầu Ngô Kinh chọn người khác đóng nữ chính trong phim bản thân đạo diễn song do diễn viên này chợt ngột đòi cát-xê cao hơn nên anh thoái thác. Theo Sina, Lư Tĩnh San nhận lời đóng Chiến lang 2 mà không ký hợp đồng thù lao với Ngô Kinh, cô nói "anh trả bao lăm cũng được" vì nhân thức lúc đó tài tử túng tiền.

* Hậu trường đánh nhau dưới nước, nổ xe tăng trong "Chiến lang 2"

Mở bán ở TQuốc trong khoảng cuối tháng 7, tác phẩm của Ngô Kinh đạt thu nhập hơn 5,2 tỷ quần chúng tệ (780 triệu đô la Mỹ), biến thành thành quả ăn khách nhất lịch sử phòng vé TQuốc. Đây cũng là phim châu Á đầu tiên vào top 100 công trình có thu nhập cao nhất mọi thời của trái đất.


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét