Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Nữ diễn viên Hàn trở lại đóng phim sau cú sốc chồng bị giết - VnExpress Giải Trí

Một đại diện của đài MBC hôm 30/8 cho biết Song Sun Mi đã quyết định tiếp diễn đóng Return of Bok Dan Ji. Tuy nhiên, hiện chưa biết ngày bốn tuần chi tiết cô quay về đoàn phim.

nu-dien-vien-han-tro-lai-dong-phim-sau-cu-soc-chong-bi-giet

Nữ diễn viên Song Sun Mi.

Hôm 30/8, Song Sun Mi đăng trên trang tư nhân một bức tranh bầu trời xanh, thổ lộ nỗi nhớ chồng: "Anh ấy như bầu trời trong xanh kia. Anh thường nghĩ cho người khác phổ biến hơn cho bản thân, anh ấy thực sự là người rất có sức lôi cuốn, vừa hài hước vừa rét mướt".

Song Sun Mi chắc chắn chồng là người ủng hộ cô rộng rãi nhất trong công việc. Anh làm cô khỏe khoắn hơn những khi thấy mỏi mệt, thiếu tự tin. "Tôi rất nhớ anh ấy... Vì anh ấy, tôi sẽ nỗ lực vượt qua để sống tiếp", diễn viên viết.

* Song Sun Mi tự sướng cá tính

Trang Mydaily cho hay chồng của Song Sun Mi bị đâm bằng dao ngày 21/8, chẳng thể cứu chữa. Cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ nghi phạm là một bạn trẻ 28 tuổi. Phổ biến nguồn tin cho hay cái chết của chồng Sun Mi can hệ việc tranh quyền thừa kế trong dòng tộc. Tổ chức kinh doanh điều hành của Sun Mi cho nhân thức nữ diễn viên sốc nặng sau khi hay tin chồng bị ám sát. Cô bác bỏ tin chồng mâu thuẫn của cải.

Song Sun Mi sinh năm 1974, từng đóng các phim Cuộc chiến hoa hồng, Hoa hậu Hàn QuốcBệnh viện phụ sản Soonpoong... Cô kết hôn năm 2006, hậu phi chồng có một con gái.


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét