Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Mỹ nam Hàn tậu nhà đắt đỏ ở tuổi 24 gây tranh biện - VnExpress Giải Trí

Theo Nate và Newsen, diễn viên Seo Kang Joon vừa tậu căn hộ theo lối kiến trúc liên minh giữa khách sạn và nhà ở, có quy mô hơn 125 mét vuông với giá 1,6 tỷ won (khoảng 32 tỷ đồng) tại Seongsu-dong - một trong những khu đắt giá nhất Seoul bây giờ.

* Toàn cảnh một căn hộ tại khu Seongsu-dong cao cấp

Căn hộ này được giới nhà giàu chọn lựa tậu vì chỉ bí quyết Gangnam, Gangbuk 30 phút chạy xe và có đẳng cấp phục vụ chuyên nghiệp như khách sạn. Bữa sáng được sẵn sàng bởi nhà hàng buffet. Cư dân có thể gọi đặt các món yêu thích và có người đem tới tận nhà. Tại đây còn có dịch vụ dọn phòng và đậu xe.

my-nam-han-mua-nha-dat-do-o-tuoi-24-gay-tranh-cai

Toàn cảnh khu căn hộ cao cấp tại Seongsu-dong.

Tin tức trên làm cho phổ biến người Hàn bất ngờ bởi loạt sao tìm được nhà tại Seongsu-dong đều đã thành danh, có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật như Eunhyuk, Leeteuk, Kim Heechul (đội ngũ Super Junior), Han Eun Jung, bình luận viên Oh Jeong Yeon... Trong khi ấy, Seo Kang Joon vẫn là diễn viên tiềm năng, mới gây để ý khoảng ba năm quay về đây và cát-xê chiếm được ở mức nhàng nhàng khá.

Trước đó, tham gia bốn tuần 12/2016, mỹ nam Kim Jae Joong (hàng ngũ JYJ) bỏ ra 2,1 tỷ won (khoảng 42 tỷ đồng) để mua căn hộ có quy mô 184 mét vuông tại đây. 

my-nam-han-mua-nha-dat-do-o-tuoi-24-gay-tranh-cai-1

Cấu trúc căn nhà trong khu Seongsu-dong - tương đương với quy mô và giá bán căn hộ mà Seo Kang Joon sở hữu.

Trên Daum và các diễn đài lớn xứ Hàn, phổ quát người nhận định tài tử sinh năm 1993 vẫn chưa đủ kỹ năng kiếm nhiều tiền tương tự trong thời gian ngắn. 

Dưới bài viết trên Nate nổ ra phổ biến bàn cãi việc Seo Kang Joon sắm được nhà ở tuổi 24 dù ko phải diễn viên hạng A. Có ý kiến cho rằng: "Kim Jae Joong tìm được thì tôi có thể nắm bắt nhưng Seo Kang Joon đã đủ kỹ năng rồi ư?". "Anh ta khiến cho thế nào có được mức độ ấy tiền vậy? Anh ta đã khiến gì?".

Một vài khác nói: "Một căn hộ cao cấp ở tuổi của Seo Kang Joon đến bác sĩ cũng chẳng tìm nổi". "Anh ta toàn thủ vai phụ, chỉ mới đóng vai chính một phim nhưng lại là 'bom ké', đến giới thiệu rộng rải cũng nhàng nhàng, vậy tiền đâu ra để anh ta sắm nhà?. "Các nghệ sĩ nhiều người biết đến phải mất chục năm mới mơ đến việc sở hữu một căn hộ ở khu nhà giàu, còn Kang Joon chỉ mất ba năm, thật không dễ dàng tin", độc giả khác viết...

Hiện Seo Kang Joon chưa công bố về những tranh biện quành việc tìm nhà.

my-nam-han-mua-nha-dat-do-o-tuoi-24-gay-tranh-cai-2

Diễn viên, ca sĩ Seo Kang Joon.

Seo Kang Joon đóng phim từ năm 2012, chủ đạo vào vai phụ và được mệnh danh là mỹ nam mắt nâu quyến rũ của Hàn Quốc. Anh hoạt động bình thường lực lượng 5urprise - cùng Kang Tae Oh của phim Tuổi thanh xuân5urprise đặt mục tiêu trở thành nghệ sĩ đa năng, từ diễn xuất tới ca nhạc.... 

Sau một vài vai diễn mờ nhạt, năm 2014, anh nhiều người biết đến hơn nhờ chương trình thực tiễn Roommate. Khuôn mặt sáng, làn da trắng và tính phương pháp điềm đạm của anh gây tuyệt vời. Thời gian ấy, Kang Joon và bốn thành viên còn lại phải sống thông thường trong một căn phòng bé bỏng, thường ăn mì tôm qua bữa và luôn ước mong được ăn thịt. Cuộc sống kham khổ của những giới trẻ đang độ tuổi 19-20 được phát sóng trên truyền hình dấy lên sự đồng cảm.

* Seo Kang Joon trổ tài chơi piano trong Roommate

Nhờ hiệu ứng tốt trong khoảng Roommate, năm 2015, Seo Kang Joon tạo dấu ấn khi đảm đương vai nam thứ trong Bẫy tình ái. Một năm sau đó, anh kiếm được vai chính đầu tiên trong tương lai. Trong Entourage, anh nhập vai diễn viên nổi tiếng và điển trai. Dĩ nhiên, công trình lại biến thành "bom gạnh", thất bại về tỷ lệ người xem.

Seo Kang Joon trong phim 'Bẫy tình yêu'

Anh được mời đóng một số CF giới thiệu rộng rải nhờ hình tượng sạch. Sắp tới, anh đóng chính trong Are You Human Too? -  vai một tài phiệt bị hôn mê sâu.

Thanh Cao


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét