Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Cảnh Điềm bị la ó dù phim 'Kong' bội thu ở Trung Quốc - VnExpress Giải Trí

Theo trang MtimeKong: Skull Island đạt thu nhập gần 500 triệu dân chúng tệ (hơn 72,6 triệu đô la Mỹ) trong tuần đầu ra mắt ở China đại lục - lớn hơn so với thu nhập tuần đầu công bố ở hoạt động mua bán Bắc Mỹ.

* Cảnh Điềm trong "Kong: Skull Island"

Sự góp mặt của Cảnh Điềm được coi là một trong các nhân tố khiến phim hút khách ở China. Tuy thế, nữ diễn viên nhận đa dạng lời chê từ giới chuyên môn cũng như người theo dõi vì biểu hiện nhạt nhòa trong công trình. Trang Sohu nghĩ rằng vai của Cảnh Điềm có thể có, có thể không: "Cô ấy quá nhạt nhòa, hà cớ phải đóng hero đó?".

Bài bình luận trên trang Meizhou cũng không đánh giá tốt thể hiện của Cảnh Điềm. "Cô ấy sinh ra bên diễn viên chính song gần như không có sự tương tác nào. Có nhẽ đây là phương pháp để đoàn phim tiếp cận thị trường Trung Quốc, song sự sinh tồn của cô ấy không có ý nghĩa gì với phim".

* Cảnh Điềm nói về vai diễn trên trường quay ở Ninh Bình

Trang điện ảnh Douban đăng bài bình luận của bạn đọc Suleebb: "Là một người China, tôi thấy rất hổ hang vì nhân vật của Cảnh Điềm. Cô ấy ít thoại, tiếng Anh chưa chuẩn đều không có vấn đề gì. Yếu tố đáng nói là cô ấy không thể hòa nhập tham gia phim. Hình như, tạo dáng của Cảnh Điềm cũng không có lí. Khách hàng nào nấy đều bẩn thỉu bụi bặm sau mấy ngày không tắm rửa, vật lộn trên đảo, chỉ có Cảnh Điềm ăn vận tinh khiết, tinh tươm".

Độc giả này nhận xét phổ quát diễn viên Trung Quốc hiện thời không coi trọng việc đóng phim, không vồ cập đến vai diễn mà chỉ chú ý tới việc chính mình đẹp thế nào trước ống kính. 

Bài bình luận của Suleebb chiếm được hàng trăm quan điểm ưng ý của người theo dõi. Phía Cảnh Điềm chưa đánh giá về các chỉ trích vòng vèo thể hiện của cô trong Kong: Skull Island.

Cảnh Điềm gia nhập làng phim được 10 năm, phù hợp tác cùng hàng loạt siêu sao gốc Hoa như Thành Long, Châu Nhuận Phát, Chân Tử Đan. Tuy thế, cô không được đánh giá cao về diễn xuất. Gần đây, người đẹp sinh năm 1988 bị trao danh hiệu Nữ diễn viên gây bế tắc nhất năm 2016, do thể hiện gượng gập gạo trong Tử vong Trường Thành - phim do Trương Nghệ Mưu đạo diễn.

Trailer phim "Kong: Skull Island"

Theo dự đoán của Mtime, phim Kong: Skull Island có khả năng đoạt hơn 145 triệu USD ở China. Dường như đó tính tới ngày 24/3, bộ phim thu về 268 triệu đô la trên thế giới. Tác phẩm có ngân sách 185 triệu đô la Mỹ, chưa kể chi phí lăng xê. Theo Hollywood Reporter, phim cần khoảng 450-500 triệu đô la để hòa vốn (do các rạp chiếu thường giữ lại khoảng phân nửa tiền bán vé). China được hy vọng giúp bom tấn này hòa vốn.

Như Anh


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét