Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Khánh Ly song ca với Hồng Nhung tưởng nhớ Trịnh Công Sơn - VnExpress Giải Trí

Trong đêm nhạc Hãy yêu nhau đi, Khánh Ly cùng Hồng Nhung sẽ kêu gọi quyên góp để xây cầu và khiến cho tủ sách cho con nít có năng lực tài chính thấp vùng cao.

*Đoạn ghi hình: Khánh Ly hát 'Ru ta ngậm ngùi'

Trong khoảng khi đi về Việt Nam biểu diễn, nữ ca sĩ đã đến thăm phổ thông thị thành, trong đó có cả những nơi gắn với thế cục và sự nghiệp ca hát của bà. Sau những đêm nhạc, buổi giới thiệu sách, trong khoảng thiện, Khánh Ly luôn mơ ước giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

"Ở ông Trịnh Công Sơn, yếu tố mập mạp nhất là nhân cách. Ông là nhạc sĩ độc nhất sống với một tấm lòng không có thù hận. Do đó, chẳng bao giờ tôi quên được lời ông dặn là phải ráng sống với một tấm lòng, sống với đại chúng bằng sự đàng hoàng và hãy làm cho những nhân tố gì tốt hấp dẫn nhất cho vietnam, cho quê hương của chúng tôi", Khánh Ly tâm sự.

khanh-ly-song-ca-voi-hong-nhung-tuong-nho-trinh-cong-son

Ca sĩ Khánh Ly và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Khánh Ly gắn bó nghiêm ngặt với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong khoảng những ngày còn trẻ. Hai người đã đi cùng qua đa dạng công đoạn thăng trầm. Nữ danh ca tâm tư mối quan hệ giữa bà và Trịnh Công Sơn "đẹp tươi, hiền lành hơn những tình cảm đời thường". Chính vì vậy, bà có thời cơ được nắm bắt rõ từng câu chữ, ca trong khoảng trong các công trình của ông.

Chương trình do ca sĩ Quang Thành biên tập và Nguyễn Việt Thanh đạo diễn. Ngoài Khánh Ly và Hồng Nhung, đêm nhạc còn có sự tham gia của ca sĩ Tuấn Ngọc.

Hãy yêu nhau đi được tổ chức vào 2/4 tại Hà Nội.


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét