Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Cậu gầy lai Brazil gây lưu ý ở Tuần cá tính Thiếu nhi - VnExpress Giải Trí

Kelvin Huỳnh Alves sinh ra trong buổi bế mạc Tuần bắt mắt Thiếu nhi vn 2017. Cậu bé nhỏ là đàn ông cả của danh thủ gốc Brazil - Kesley Alves (tên Việt: Kesley Huỳnh Alves).

Kesley Alves cùng hiền thê con ở hậu đài show diễn. Phi tần anh - Thanh Alves - là một trong những nhà kiến tạo vietnam tham gia tuần cá tính này.

Kesley xuất hiện và lớn lên ở Brazil, sau đó nhập quốc tịch Việt năm 2009. Anh từng một lần khoác áo đội tuyển tổ quốc Việt Nam. Hiến đâng hơn 10 năm cho nền bóng đá Việt, Kesley giành phổ quát danh hiệu cá nhân và tập thể như: Vua phá lưới V-League 2005, nhị chức quán quân V-League, Cầu thủ nước ngoài hay nhất 2005, Quả bóng Đồng năm 2011...

Kelvin bộc lộ vẻ phong cách, khỏe mạnh khi làm người mẫu cho bộ sưu tập của mẹ.


Cậu tí hon không chỉ catwalk mà còn làm DJ cho vài tiết mục ở chương trình.

Kelvin năm nay tám tuổi, có mái tóc xoăn lãng tử cùng phong cách hoang dã.

Kelvin lôi cuốn người theo dõi với tài năng chơi trống điêu luyện. 

Nhà thiết kế Thanh Alves cho biết cậu ốm là nguồn cảm hứng để cô làm việc và phát triển những bộ sưu tập. Tên thương hiệu do cô sáng lập được viết tắt từ tên Kelvin và Kaylan - nhì đàn ông cô.

Bộ sưu tập của Thanh Alves bỏ ra cho con trẻ đa dạng về đẳng cấp: váy xếp bèo màu trắng cho nữ và áo phông cotton, quần thể thao cho nam.

Chương trình còn có sự nhập cuộc của đa dạng nhà thiết kế khác. Trong một bộ sưu tập, ốm Luna (giữa) - con gái của Linh Nga - catwalk cùng nhì nam nhi của Hà Kiều Anh - Vương Khang (trái) và Vương Khôi.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh diễn giả cùng nhì con gái Suli - Suti.

Ảnh: Đại Ngô, Bảo An

Ý Ly  |  

Xem thêm:

Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét