Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Tủ áo quần của 'tượng trưng thời trang Anh' Emma Watson - VnExpress Giải Trí

Thứ nhị, 27/3/2017 | 21:00 GMT+7

|

Thứ hai, 27/3/2017 | 21:00 GMT+7

Diễn viên yêu thích các món đồ thân thiện với môi trường và do nữ giới thiết kế.

Sinh năm 1990, trong khoảng năm 11 tuổi, Emma Watson được nhân thức đến với vai diễn phù thủy Hermoine Granger trong series phim "Harry Potter". Vừa mới đây, cô nhập cuộc phim Beauty And The Beast và gặt hái đa dạng chiến thắng. Nữ diễn viên Anh góp công lớn giúp cho tác phẩm thu về 350 triệu USD trên toàn cầu chỉ sau ba ngày đầu khởi chiếu.

Suốt sự nghiệp, Emma luôn xây đắp hình ảnh theo đẳng cấp ngọt ngào và cổ truyền. Trong cuộc đánh giá của nhãn hàng St. Moriz năm 2013, cô được vinh danh là "biểu trưng sắc đẹp của nước Anh".

Đẳng cấp của Emma Watson thống nhất từ thảm đỏ đến đời thường. Tủ áo quần của "phù thủy Hermione" phần đông đều trơn tuột màu và là các tông dễ chơi như đen, trắng, be. Mẫu mã trang phục không quá cầu kỳ, nhờ đó có thể dễ dãi kết hợp với nhau.

"Tôi mở màn yêu thích thời trang từ hồi còn đi học. Tôi cũng mến mộ việc chăm nom cho bản thân. Tôi thích tắm và làm cho việc đó hàng ngày. Tôi còn tập yoga nữa", Emma tâm tư.

Emma Watson xếp giày gọn ghẽ trên chiếc tủ rộng rãi ngăn.

Nữ diễn viên đon đả phổ thông tới việc bắt mắt ảnh hưởng ra sao tới môi trường sống. Cô nghĩ rằng mọi người nên lựa chọn sắm những gì bền đẹp, thậm chí nên nghĩ tới việc sử dụng đồ "second hand" (đã qua dùng). Emma cho rằng việc sắm sửa quá độ khiến cho các hãng thời trang tăng nhanh chế biến, gây tác động tới không gian sống của con người.

Emma cũng luôn phải nhân tố chỉnh nhu cầu dùng váy áo, phụ kiện của bản thân mình. Cô tự hỏi phiên bản thân có đích thực muốn món đồ nào đó không, sẽ dùng vào thời điểm nào, tần suất ra sao rồi mới quyết định sắm.

Các nguyên liệu bộ cánh và phụ kiện Emma Watson chọn cũng phải đảm bảo yêu cầu về hạn độ thân thương với không gian. "Có một món bây giờ tôi mặc hàng ngày là áo len cashmere cũ kĩ lọ của hãng Chinti and Parker. Tôi cảm giác như thu được cái ôm ấp mềm mại, ấm áp khi mặc nó. Cashmere là chất liệu đắt đỏ nhưng tôi thực sự yêu nó và có thể mặc ngày qua ngày được", cô san sớt.

Emma hay dùng các mạng phường hội như Instagram để xem và sắm đồ. Cô nghĩ là cách khiến này sẽ giúp bản thân nghĩ suy thấu đáo hơn khi chọn lựa một item nào đó.

"Cô phù thủy" thích khiến việc và ủng hộ item từ các nhà kiến tạo nữ. 

Các góc trong phòng chứa quần áo của cô được bố trí theo phong cách lãng mạn.

Emma cho nhân thức cô sắm mỹ phẩm chu đáo không kém bộ cánh, phụ kiện. Nữ diễn viên thường lựa chọn các vật phẩm có tỷ lệ thiên nhiên choán trong khoảng 80% trở lên. "Dù thế, có một vài thứ bạn không thể giảm thiểu được các chất hóa học trong đó, ví dụ mascara không thấm nước chả hạn. Nhưng tôi vẫn đang mua xem có loại nào tự nhiên nhất có thể", Emma nói.

Chiếc áo lót được nữ diễn viên lồng ghép với đồ dùng trong nhà.

Ảnh: TheCoveteur


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét