Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Hiền thê chồng Triệu Vy chiếm hữu khối tài sản hơn 800 triệu đô la Mỹ - VnExpress Giải Trí

Tờ The Beijing New vừa qua thống kê của cải của thê thiếp chồng Triệu Vy. Nữ diễn viên và thương buôn Huỳnh Hữu Long là cổ lỗ đông lớn ở phổ thông công ty. Tính đến cuối năm 2016, tổng trị giá cổ phiếu nhì hậu phi chồng nắm giữ là 4,5 tỷ quần chúng. # tệ.

vo-chong-trieu-vy-so-huu-khoi-tai-san-hon-800-trieu-usd

Hiền thê chồng Triệu Vy.

Bên cạnh, họ sở hữu BĐS giá trị 660 triệu dân chúng tệ. Doanh thu từ kinh doanh rượu, khách sạn, đóng chai phim nâng tổng của nả đôi hiền thê chồng lên 5,7 tỷ quần chúng tệ (hơn 826 triệu USD).

Tờ The Beijing New cũng cho hay Huỳnh Hữu Long sở hữu phổ biến công ti, trong đó có các công ti được đăng ký xây đắp ở nước ngoài.

* Triệu Vy tạo hình ở sự kiện

Cả nhị có mối quan hệ phổ thông với giới siêu giàu Trung Quốc. Ngoài Jack Ma, họ được cho là thân thiết với mái ấm tỷ phú giàu nhất China - Vương Kiện Lâm. Vừa mới đây, bức ảnh Huỳnh Hữu Long và con gái - Tiểu Tứ Nguyệt - ăn cơm cùng vợ Vương Kiện Lâm được phát tán trên mạng, thu hút xem xét của rộng rãi người.

Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long kín đáo kết duyên năm 2009, có con đầu lòng năm 2010. "Tiểu Yến Tử" gặt hái rộng rãi thành công cả trong điện ảnh lẫn kinh doanh. Cô được mệnh danh là "Warren Buffett (tỷ phú Mỹ) phiên bản nữ" của TQuốc.

Như Anh


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét