Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Kim kiếm 500.000 đô la Mỹ cho mỗi bài quảng cáo trên mạng phường hội - VnExpress Giải Trí

Ngày 17/3, Michael Heller - giám đốc tiếp thị số của Talent Resources, công ti chuyên bố trí phù hợp đồng quảng cáo cho nhà Kardashian - san sẻ trên Us Weekly về thu nhập của chị em Kim.

* 25 năm 'lột xác' của Kim Kardashian

Với 94,8 triệu khán giả trên Instagram, Kim Kardashian thường được trả 500.000 đô la Mỹ mỗi bài viết giới thiệu rộng rải. Các thành viên khác trong mái nhà Kardashian được trả thấp hơn. Khloe và Kourtney có khoảng hơn 60 triệu người theo dõi và được trả 250.000 đô la Mỹ mỗi bài viết.

Kendall và Kylie Jenner có lần lượt 76 triệu và 89 triệu người theo dõi. Mức tiền quảng cáo của cả nhì tham gia khoảng 400.000 USD.

Theo Michael Heller, những item như trà giảm cân, áo trượt tuyết, thắt lưng định hình eo… thường đắt hàng ngay sau khi lăng xê. Các hãng xem đây là khoản đầu cơ xứng đáng.

* Giây lát diện áo tắm nóng bỏng của Kim Kardashian

Ông Michael Heller chắc chắn quảng cáo trên mạng phố hội mang về khoản doanh thu lớn, khoảng 25% trong tổng thu nhập của mái nhà Kardashian. Ngoài ra, việc lăng xê có chọn lọc, chỉ những thứ phù hợp với lối sống của họ, đem đến hiệu quả lớn cho cả nhị bên.

Kim Kardashian nổi lên sau khi bị lộ băng sex năm 2007 với Ray J. Trong khoảng đó cô sản xuất tương lai nhờ nhập cuộc vào loạt phim truyền hình thực tại của mái ấm. Trên mạng xã hội, Kim Kardashian thường đăng những hình ảnh hot bỏng của bạn dạng thân để thú vị người theo dõi.


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét