Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Fan Kpop kêu gọi tẩy chay đêm nhạc hữu nghị Việt - Hàn vì vé đắt - VnExpress Giải Trí

Đêm nhạc sẽ diễn ra tối 25, 26/3 tại sân di chuyển Mỹ Đình, Thủ đô với sự nhập cuộc của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc và vn như: EXID, APink, Seventeen, Se7en, Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh...

* Đội ngũ nhạc Seventeen gửi lời chào đến người theo dõi vn

Trong buổi họp báo hôm 20/3 tại Thủ đô, ban công ty công bố họ đã tạo ra hơn 40.000 vé cho cả nhị đêm. Giá vé trong khoảng 400.000 đồng tới 3.800.000 đồng. 10% lãi thu trong khoảng sự kiện sẽ được quyên góp cho các hoạt động thị trấn hội ở vietnam và quỹ UNICEF.  

Mức giá được cho là cao, làm số đông fan Kpop Việt bức xúc trên phổ biến diễn đàn. Fan Việt còn so sánh MBC Music Kplus và Music bank World Tour hồi 04 tuần 3/2015. Sự kiện trước đó sinh ra dàn sao đình đám như EXO, SHINee, GOT7, Apink, Sistar... nhưng giá vé chỉ khoảng 300.000 đồng tới 1.900.000 đồng. 

Đại diện ban đơn vị san sẻ: "Khi ấn định mức vé, chúng tôi đã chấp hành rộng rãi cuộc dò xét về mức doanh thu, tài năng chi phí của các fan Kpop tại vietnam. Mức giá hiện tại đã được giảm nhị lần. Tất nhiên, chúng tôi sẽ để ý nhân tố chỉnh một lần nữa nếu như có cơ hội". Trước đây, ngày 9/3, giá vé cũ được tiết lộ ở vào khoảng 500.000 đồng tới 5.000.000 đồng. 

ban-to-chuc-dem-nhac-huu-nghi-viet-han-hua-hen-giam-gia-ve-1

Ca sĩ Se7en đã xác nhận tham gia concert. 

Trong khi, người ngưỡng mộ cũng thắc bận rộn việc Noo Phước Hưng thịnh bỗng nhiên ngột biến khỏi poster của chương trình. Ban tổ chức cho nhân thức họ vẫn đang trong giai đoạn thương thảo với nam ca sĩ. Tất nhiên, một số ý kiến hoài nghi sự vắng mặt của Noo xuất hành từ ầm ĩ của anh và fan Kpop.

Cuối năm 2016, sau khi đứng thông thường sàn diễn với EXID tại một sự kiện ở TP HCM, Noo Phước Hưng vượng đã ám chỉ các giọng ca Việt thường bị ghẻ lạnh trong các chương trình có nghệ sĩ Hàn. Vấn đề này khiến trận chiến giữa fan của anh và fan Kpop bùng nổ. 

ban-to-chuc-dem-nhac-huu-nghi-viet-han-hua-hen-giam-gia-ve-2

Ca sĩ Noo Phước Phồn thịnh. 

Thây mặt chương trình khẳng định họ không nhân thức tới lùm xùm này của nam ca sĩ. Ban doanh nghiệp luôn nỗ lực kết hợp giữa nghệ sĩ Việt và Hàn. 

Đêm nhạc MBC Music Kplus nằm trong phạm vi Lễ hội văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc, hướng tới kỷ niệm 25 năm quan hệ hữu nghị Việt - Hàn. Sự kiện còn có nhiều hoạt động khác như DJ show, trình diễn bắt mắt… tại quảng trường B - Sân di chuyển Quốc gia Mỹ Đình trong ba ngày trong khoảng 24 tới 26/3.

Thanh Thanh


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét