Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Trấn Thành hoảng sợ vì chàng thanh niên giả gái nhảy sexy, hát dở - VnExpress Giải Trí

Tập 14 chương trình Giọng ải giọng người nào lên sóng tối 4/2. Các nghệ sĩ như Trấn Thành, Trường Giang, Bùi Anh Tuấn... thi tài dự báo người hát tệ, từ đó mua ra thí sinh hát tốt. Ở vòng một, đội diễn viên Trấn Thành lựa chọn một chàng thanh niên tên Lưu Đăng Khoa, 20 tuổi, là diễn viên kịch.

* Đoạn ghi hình: Trấn Thành phấn khích với chàng thanh niên hát "Bad boy"

Trên sàn diễn, nam thí sinh trình diễn ca khúc nhạc dance Bad boy của ca sĩ Đông Nhi. Anh hiện ra trong bộ jumpsuit bó sát, mang tất lưới, đầu đội tóc giả, gương mặt make up đậm nét. Vừa cất giọng, Đăng Khoa làm các nghệ sĩ cười ồ vì lối hát lạc tông, sai nhạc. Thí sinh dùng giọng giả thanh để thể hiện những nốt cao nhưng hát chưa đầy đủ vì thiếu công nghệ thanh nhạc.

Dù liên tiếp gây cười vì chất giọng "thảm họa", Đăng Khoa vẫn tự tin hát và nhảy đầm. Các động tác gợi cảm được thí sinh phối thích hợp nhuần nhuyễn với nhị nữ vũ công. Diễn viên Thu Trang ca ngợi ngợi thí sinh giữ được vẻ tự tín trong suốt màn thi.

Diễn viên Trấn Thành cũng phấn khích nhún khiêu vũ theo phần thi của Đăng Khoa. Xong xuôi tiết mục, anh khen chàng trai có gương mặt đẹp, trang điểm đã mắt, thần thái tốt và đầu tư trang nghiêm cho phần diễn giả. Ông xã Hari Won gửi lời chúc thí sinh thành công trong công việc chính mình chọn lựa.

Tập 15 sẽ phát sóng tối 11/2.

Mai Nhật


Xem tại: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét