Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Ngọc Huyền trách thí sinh mê chạy show, bỏ bễ tập hát - VnExpress Giải Trí

Tập 18 cuộc tranh tài Trục đường tới danh ca vọng cổ lỗ phát sóng tối 18/3. Chàng trai Bùi Trung Đẳng, học sinh đội NSƯT Kim Tử Long, bộc lộ trích đoạn vở cải lương kiếm hiệp Máu nhuộm sân chùa. Anh nhập vai Tự Tâm, chàng trai mồ côi đi tậu kẻ giết phụ vương mẹ bản thân. Đóng cặp cùng anh là nghệ sĩ Tâm Tâm.

* Đoạn ghi hình: Ngọc Huyền trách thí sinh mải lo hát kiếm tiền

Chấm dứt tiết mục, nghệ sĩ Ngọc Huyền ca ngợi ngợi tạo dáng cũ kĩ trang của Trung Đẳng. Đương nhiên, chị cho biết lý do thí sinh này từng bị loại khỏi đội mình và NSƯT Thoại Mỹ - trước khi được NSƯT Kim Tử Long lựa chọn về - là vì anh chạy show quá nhiều. Nghệ sĩ kể vài thí sinh từng đoạt giải thưởng trong các cuộc thi thường được đa dạng nơi mời đi hát, thành ra không có thời gian tập hát. Chị đánh giá Trung Đẳng đã được Kim Tử Long chọn một nhạc phẩm dễ hát, song thí sinh này vẫn quên lời.

Chị nhắc tới trường thích hợp Hàn Ni, một thí sinh ở đội bản thân mình từng bị loại vì nguyên do tương tự. "Chị nhân thức ai cũng phải vì kinh tế, nhưng đã đi thi hát rồi thì phải giữ được chỉ tiêu tới cùng và hy sinh vì ái tình lớn", Ngọc Huyền nghiêm khắc. Nghe lời chất vấn của bè đảng chị, chàng thanh niên chỉ vắng lặng và khẽ gật đầu ưng ý.

* Video: Bùi Trung Đẳng hát 'Máu nhuộm sân chùa'

Trong tiết mục, Trung Đẳng cùng nghệ sĩ Tâm Tâm miêu tả tâm cảnh gian khổ của Tự Tâm và Thiên Nga - đôi trai gái yêu nhau nhưng không thể tới được với nhau vì nằm ở hai phái nghịch thù. NSƯT Thoại Mỹ bình chọn anh hát bị phạm nhân, không thoát vì chọn sai tông. NSƯT Kim Tử Long cũng nhận xét thí sinh lựa chọn lối hát quá bình an, không tốn phổ biến năng lượng so với tiềm năng của anh. Tuy thế, anh ý hợp tâm đầu phương pháp biểu thị "ca như chơi ca", không lên gân của thí sinh.

Ở tập 16, Bùi Trung Đẳng từng bị Kim Tử Long mắng vì đổ thừa nguyên do sức khỏe khi hoàn thành không tốt tiết mục. Chàng thanh niên sau đó bật khóc trên sân khấu. 

Tập 19 sẽ phát sóng vào tối 25/3.

Tam Kỳ


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét