Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Năm tiết mục hay nhất vòng Giấu mặt 'The Voice 2017' - VnExpress Giải Trí

* Đoạn ghi hình: Ali thao diễn "Gương thần"

Trong tập 1, tiết mục Gương thần của Ali Hoàng Dương, 20 tuổi đến từ Bình Thuận được ủng hộ phổ thông nhất. Đây là ca khúc do Thanh Bùi sáng tác. Bài hát có ca từ dễ chơi, dễ nghe là lời tâm sự của chàng thanh niên gửi đến cô gái. 

Trên ghế "nóng", Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Thu Minh giành giật Ali Hoàng Dương. Thí sinh quyết định về đội của Thu Minh.

* Video: Anh Đức thao diễn "Thị trấn ảm đạm"

Trong tập hai, thí sinh Anh Đức, 18 tuổi, đến trong khoảng Thủ đô cover bạn dạng Đô thị bi tráng theo phong cách RnB gây phấn khích. Thị trấn bi đát là sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương, từng được Chế giễu Linh, Trường Vũ... bộc lộ thành công theo điệu thức Bolero. Sự phá phương pháp này của Anh Đức nhận đa dạng quan điểm trái chiều. Được cả bốn giám khảo đánh giá cao, anh lựa chọn về đội Thu Minh.

* Video: Hồ Nhân hậu biểu hiện "Im thầm một tình ái - Wrecking ball"

Trong tập 2, thí sinh Hồ Hiền hậu cũng gây tuyệt hảo. Cô gái 19 tuổi đến từ Buôn Mê Thuột khoe chất giọng cao và khỏe qua phiên bản mashup Yên thầm một ái tình - Wrecking ball. 

Yên ổn thầm một ái tình do Thanh Bùi sáng tác, từng biến thành bạn dạng hit của Hồ Ngọc Hà. Hình như đó, Wrecking ball do ca sĩ người Mỹ - Miley Cyrus - biểu hiện, nằm trong album phòng thu thứ tư của cô tên Bangerz (2013). Bản mashup của Hồ Hiền khô làm cho bốn huấn luyện viên yêu thích. Đông Nhi và Tóc Tiên còn lao lên sàn diễn để tranh giành Hồ Hiền đức. Cuối cùng, thí sinh quyết định về đội Tóc Tiên.

* Video: Tùng Anh hát 'Mong anh về'

Trong tập 3, Tùng Anh hát Mong anh về bằng giọng nữChàng thanh niên hát nhị giọng làm cho Thu Minh "đứng ngồi không lặng" trên ghế giám khảo. Đây là sáng tác của Dương Cầm, từng được Thu Minh biểu thị thắng lợi và đoạt giải "Bài hát mến mộ" năm 2013. Thí sinh 22 tuổi về đội Thu Minh.

* Video: Dương Thuận hát "Tan"

Trong tập cuối của vòng Giấu mặt, thí sinh Dương Thuận trình diễn ca khúc Tan của nhạc sĩ Phạm Đại Nhật Minh. Anh làm khán giả ngỡ ngàng vì chất giọng ấm và khàn giống Tuấn Hưng. Cả bốn tập huấn viên đều bấm nút lựa chọn Dương Thuận. Anh quyết định về đội Tóc Tiên sau khi nữ giám khảo nói sẽ giúp anh thoát mác "Tuấn Thuận" vì quá giống Tuấn Hưng từ hình thức tới giọng hát.

Vòng Đối đầu "Giọng hát Việt" phát sóng ngày 12/3. 


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét