Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Emma Watson có thể kiếm được 15 triệu USD cho phim ‘Beauty and the Beast’ - VnExpress Giải Trí

* Emma Watson khoe giọng hát trong phim

Theo The Hollywood Reporter, nhà đóng gói đã ký hợp đồng riêng với ngôi sao người Anh. Emma sẽ nhận được phần thù lao thêm, ngoài mức cátse 3 triệu USD.

Tổng số tiền Emma Watson chiếm được nhờ vai diễn Belle có thể lên đến 15 triệu đô la Mỹ (gần 337 tỷ đồng), ví như Beauty and the Beast cán mốc 750 triệu đô la Mỹ toàn cầu như hy vọng. Bộ phim của đạo diễn Bill Condon được dự báo đạt doanh thu tuần đầu trên toàn thế giới là 140 triệu USD. Phim vừa công chiếu ở Bắc Mỹ và đã chiếu ở Việt Nam từ ngày 17/3.

* Cảnh Emma Watson khiêu vũ trong 'Beauty and the Beast'

Emma Watson từng nhận 60 triệu đô la sau khi nhập cuộc tám phần phim của Harry Potter. Beauty and the Beast là bộ phim trước tiên cô được báo oán lao cao, sau chiến thắng của loạt phim về nhân loại phù thuỷ.

Ví như dự đoán thành hiện thực, Emma Watson sẽ đứng trong danh sách những nữ diễn viên được báo oán lao cao nhất cho một bộ phim. Năm 2014, Angelina Jolie kiếm được 15 triệu USD khi nhập cuộc phim Maleficent của Disney. Scarlett Johansson thu được 20 triệu USD cho The Avengers: Age of Ultron.

Các nam diễn viên Dan Stevens, Josh Gad, Luke Evans… không mách nhỏ số tiền ban sơ họ nhận nhờ thành quả Beauty and the Beast.

* Trailer phim 'Beauty and the Beast'

Những tác phẩm hoạt hình được dựng lại thành phim người đóng trước đó của Disney đều đạt thu nhập phòng vé tuyệt vời, như Cinderella (544 triệu đô la), Jungle Book (967 triệu đô la Mỹ), Maleficent (758 triệu đô la Mỹ)… Hãng muốn mở rộng dạng phim này trong một vài năm đến với Mulan, Mary Poppins Returns, The Lion King…


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét