Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Học trò Thu Minh chăm chút bạn dạng hit của Phan Mạnh Quỳnh - VnExpress Giải Trí

Thứ nhị, 20/3/2017 | 09:34 GMT+7

|

Thứ hai, 20/3/2017 | 09:34 GMT+7

Ali Hoàng Dương cùng nhì thí sinh khác phối chuyên mục R&B và bán cổ đại cho ca khúc "Khi người chính mình yêu khóc".

Trong vòng Đối đầu phát sóng tối 19/3, các thành viên đội Thu Minh gồm Ali Hoàng Dương (giữa) và cặp song sinh Song Hào - Ngọc Hiệp làm mới ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh bằng cách thức hòa hợp nhạc R&B và bán cổ điển. Đông Nhi cho rằng màn đấu này "bất phân thắng bại" vì mỗi người đều tạo nên sự khác biệt nhưng vẫn hòa quyện trên sàn diễn.

Thu Minh cho rằng nếu như tách riêng, Song Hào và Ngọc Hiệp chẳng thể thắng Ali Hoàng Dương. Dĩ nhiên, sự liên minh của cả ba trên sân khấu mang tới một tiết mục tuyệt vời. Nữ ca sĩ tự nhận bản thân đặt ra bài toán khó khăn khi liên minh nhì màu sắc hoàn toàn khác biệt trong vòng Đối đầu. Sau cùng, cô lựa chọn giữ lại Ali Hoàng Dương. Nữ ca sĩ rơi nước mắt khi chia tay cặp song sinh.

Hai thí sinh Đào Tín (trái) và Mỹ Linh của đội Thu Minh biểu thị ca khúc Treasure. Họ vượt qua sự ngượng ngùng trong lúc tập tành để trở thành người thương trên sân khấu.

Tóc Tiên nhận xét cả nhị tung hứng với nhau ăn nhịp. Noo Phước Hưng vượng thích ánh nhìn, thần thái của Mỹ Linh và bình chọn cao sự trưởng thành của Đào Tín trong tiết mục. Thu Minh cho rằng Mỹ Linh có giọng hát nội lực hơn bạn diễn nhưng quyết định chọn Đào Tín vì thí sinh này có sự hiện đại nổi bật.

Đội của Đông Nhi gồm Giáng My (phải) và Thu Hà hóa thân thành cô dâu khi biểu hiện ca khúc Xin anh đừng của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Hoàn thành phần thao diễn, nhị thí sinh ấp ủ nhau khóc. Noo Phước Hưng thịnh đánh giá cả nhị đều có giọng hát đẹp. Thu Minh thích sự chắc chắn trong giọng hát của Giáng My và cách thể hiện cảm xúc của Thu Hà.

Đông Nhi nói hai học trò đã làm cho khán giả phải thổn thức. Cô kiếm được xét Giáng My có sự ổn định còn Thu Hà hiện đại vượt bậc. Kết quả, Giáng My được chọn tham gia vòng trong.

Đội của Noo Phước Hưng vượng gồm Anh Phong, Ngọc Ny và Chí Huy (trong khoảng trái sang) hòa giọng trong liên khúc Xinh - What is love - Em không cần anh - Không.

Đông Nhi bình chọn cao sự liên minh giữa các thí sinh và bài hát trong tiết mục này. Tóc Tiên và Thu Minh cũng khen ngợi bí quyết dàn dựng của Noo Phước Cường thịnh. Sau cùng, Anh Phong được chọn lựa vào vòng trong vì sự nỗ lực và trưởng thành.

Mỹ Linh (trái) và Hải Anh của đội Tóc Tiên hát You and I của Lady Gaga.
Đông Nhi ca ngợi Hải Anh có phần biểu hiện tốt hơn. Noo Phước Hưng vượng nghĩ đây là "ca không dễ dàng" đối với Tóc Tiên vì mỗi người đều có điểm hay riêng. Thu Minh nói đây là tiết mục khiến chị thấy dễ chịu khi nghe bởi cả nhị hòa quyện. Nữ ca sĩ đánh giá Hải Anh cao hơn Mỹ Linh vì có cá tính đậm nét.

Tóc Tiên cho nhân thức Mỹ Linh và Hải Anh là đôi bạn thân. Cô tự hào vì phần diễn giả này của hai học sinh. Sau cuối, cô lựa chọn Mỹ Linh vào vòng trong.

Kiên Trinh  |  

Tìm hiểu:

Xem tại: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét