Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

32 mỹ nhân khoe sắc ở trưng bày vật phẩm ảnh của Đỗ Mạnh Cường - VnExpress Giải Trí

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ đơn vị trưng bày, triển lãm ảnh bắt mắt nhìn lại chặng đường 10 năm làm nghề. Sự kiện này được tổ chức Đồng thời show thời trang The Muse 2.

Nhan sắc 31 mỹ nhân ở triển lãm ảnh của Đỗ Mạnh Cường
 

31 "nàng thơ" gắn bó với Đỗ Mạnh Cường 10 năm qua sinh ra trong công trình này gồm: Diễm My, Thủy Hương, Giáng My, Hà Kiều Anh, Mỹ Linh, Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Phạm Hương, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê, Lệ Hằng, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Trương Thị May, Diễm My 9x, các thế hệ người mẫu: Xuân Lan, Hoàng Yến, Minh Triệu, Lâm Thu Hằng, Lê Thúy, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Kha Mỹ Vân, Thùy Trang, Chà Mi, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Thanh Thủy, Kim Phương và "chàng thơ" Lê Xuân Tiền. Bộ ảnh được thợ chụp ảnh Milor Nai lưng thực hiện.

Điểm tầm thường ở các nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường đều là những thanh nữ thắng lợi, hạnh phúc. Mỗi người đều có địa điểm nhất mực về tương lai cũng như đóng góp cho thị trấn hội. Họ yêu thích thời trang với đẳng cấp nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch. Trong những năm qua, đây cũng là đối tượng đối tượng mua hàng căn bản mà Đỗ Mạnh Cường hướng đến cho nhãn hiệu phong cách của anh.

Trong bộ ảnh, các nàng thơ lần lượt diện lại các kiến tạo nằm trong những bộ sưu tập: Butterfly (Thu Đông 2013), La Vie En Rose (Xuân Hè 2015), Love (Thu Đông 2015), The Little Black Dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen (Thu Đông 2016), Countryside (Xuân Hè 2016), Life in color (Xuân Hè 2017)…

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Kỳ Duyên là hai trong số 31 nàng thơ xuất hiện ở triễn lãm ảnh của Đỗ Mạnh Cường.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (trái) và Kỳ Duyên là hai trong số 32 nàng thơ xuất hiện ở triển lãm ảnh của Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường san sớt: "Để tụ hội được 32 nàng thơ này cùng chấp hành các bộ ảnh triển lãm thực thụ gian truân bởi lịch trình công tác của họ luôn rầm rịt, đặc biệt cuối năm. Họ cũng sẽ sinh ra trên thảm đỏ và tôi tin không có show diễn nào có nhiều ngôi sao như thế. Tôi xin dành lời cảm ơn 32 nàng thơ đã đi cùng với tôi trong suốt những năm qua và trong show diễn kỷ niệm chặng đường 10 năm này. Tôi cũng xem đây là món tiến thưởng khác lạ gửi tới khán giả, những bạn nào đã mến mộ và góp phần tạo nên Đỗ Mạnh Cường ở hiện tại".

Trong show The Muse 2, Đỗ Mạnh Cường sẽ tái hiện 100 kiến tạo đặc trưng được đa dạng người yêu thích trong 10 năm, cùng lúc trình diễn y phục theo phong cách Avant-Garde.

Show cá tính và triển lãm ảnh diễn ra tham gia ngày 30/12 tại TP HCM. Sau show, triển lãm ảnh tiếp tục diễn ra tại Bảo tồn TP HCM và có thể ở Thủ đô.

* Những sân khấu tuyệt vời của Đỗ Mạnh Cường qua 10 năm

Những sàn catwalk ấn tượng của Đỗ Mạnh Cường qua 10 năm làm nghề

Ý Ly


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét