Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Hoàng Bách trở lại làng nhạc sau gần ba năm chỉ 'bán hình ảnh' - VnExpress Giải Trí

Chiều 7/12, Hoàng Bách công bố MV Cơn mưa nhỏ bé đầu mùa cùng nhị ca khúc Mưa phi trườngChờ đồng đội nhé, do nhạc sĩ Việt Anh sáng tác. Vật phẩm mới ghi lại sự trở lại của Hoàng Bách sau ba năm vắng bóng, trong khoảng khi mở bán MV Người đàn ông trong ngôi nhà vắng năm 2014.

"Suốt ba năm, tôi bỏ ra số đông thời điểm để đi 'bán hình ảnh' thay vì đầu tư cho âm nhạc. Ngoài tham gia chương trình truyền hình Bố ơi bản thân đi đâu thế, tôi còn làm cho giám khảo game show, khiến cho đại sứ thương hiệu cho các nhãn hiệu. Đó là khoảng thời gian tôi chăm sóc đầu óc, tái tạo năng lượng và có rộng rãi cơ hội bên gia đình hơn", anh nói.

Đa dạng khán giả khi chạm mặt anh đều hỏi: "Hoàng Bách còn đi hát không?", khiến cho ca sĩ động lòng. Anh bị thôi thúc với ý nghĩ phải trở lại với công tác chính mình gắn bó suốt đời là âm nhạc.

* Hoàng Bách hát 'Mưa sân bay'

Hoàng Bách hát 'Mưa phi trường'

Item mới của Hoàng Bách mất một năm để chấm dứt. Nam ca sĩ cho nhân thức các ca khúc đều đã thân thuộc với khán giả nhưng anh lựa chọn đẳng cấp mới lạ, tươi sáng và cập nhật khuynh hướng của bạn trẻ để người nghe không bị nhàm chán. "Việc cover những ca khúc từng gắn bó với đa dạng tiếng tăm là thử thách không hề dễ, tôi vẫn phấn đấu thực hiện", anh nói.

hoang-bach-tro-lai-lang-nhac-sau-gan-ba-nam-chi-ban-hinh-anh

Ca sĩ Hoàng Bách là cựu thành viên nhóm nhạc AC&M.

San sẻ về ý định tái phù hợp với AC&M để khiến cho liveshow, Hoàng Bách trầm ngâm một lúc. Nam ca sĩ nói lực lượng đã chia tay được hơn bảy năm. Mỗi năm, nam ca sĩ kiếm được không dưới 10 lời buộc phải tái phù hợp lực lượng từ các bầu show. Nhưng chuyện này khá khó khăn bởi các thành viên đều muốn chọn một sân khấu, môi trường phù hợp. Hiện nay, mỗi người đều có tương lai riêng.

Nhiều khi, Hoàng Bách cũng không hạn chế khỏi hoài niệm về quá khứ khi hàng ngũ nhạc cùng hòa quyện trong các tiết mục. Họ hiểu nhau tới nỗi cảm nhận được người bên cạnh lấy hơi khi nào, ai bị chênh nốt gì.

"Tôi trân trọng những điều đẹp tươi đó, nhưng toàn bộ đều đã đi qua. Giả dụ có tái hợp thì nó chỉ là nét chấm phá trong cuộc sống thôi. Còn tái phù hợp để đi lưu diễn như ngày xưa, ngủ với nhau đa dạng hơn với vợ tôi thì chắc khó khăn lắm", anh tâm tình.

Đức Trí


Xem tại: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét