Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Mỹ Tâm đứng lên bàn nhún nhảy, giao lưu hàng nghìn fan Thủ đô - VnExpress Giải Trí

Hàng nghìn fan chờ Mỹ Tâm ký tặng album

Nữ ca sĩ doanh nghiệp buổi ký tặng nhân thời điểm tạo ra đĩa "Tâm 9". Hàng nghìn người theo dõi tụ tập trong tiết trời lạnh của Thủ đô chờ đón Mỹ Tâm.

15h30, nữ ca sĩ hình thành. Cô chật vật xuống xe trong vòng vây của người hâm mộ. Phổ thông fan có mặt trong khoảng trước đây một số giờ để chờ thần tượng. 

Mỹ Tâm vừa đi vừa nhảy theo nhạc bài hát "Người hãy quên em đi". Điệu nhảy của cô được các fan đặt tên là "vũ điệu say rượu". 

Khán giả đến mua đĩa của Mỹ Tâm thuộc nhiều độ tuổi khác biệt. Trong ảnh, cô ký tặng một fan nhí. 

Trong lúc ký đĩa, Mỹ Tâm vẫn tương tác, giao lưu với người mến mộ. Cô bất thần đứng lên bàn để hát tặng fan.  

Mỹ Tâm trèo lên loa hát "Người hãy quên em đi". Cô khiến biểu trưng trái tim với người theo dõi. Các fan liên tục hò la trước mỗi hành động của Mỹ Tâm. 

Fan xếp hàng dài chờ Mỹ Tâm ký đĩa. Mỗi album "Tâm 9" được bán với giá 250.000 đồng. 

Khán giả giơ cao tên của một số bài hát trong album "Tâm 9" như "Chuyện ảm đạm", "Đừng hỏi em" (Don't ask me), "Cô ấy là ai?" (Who is she?). 

Các thành viên trong fan club của Mỹ Tâm mặc áo trắng, nhảy flashmob theo nền nhạc. 

Các fan của Mỹ Tâm được ca ngợi lịch sự, văn minh. Họ xếp hàng lần lượt, không chen lấn, xô đẩy. 

Khoảng hơn 17h, Mỹ Tâm xin lỗi người theo dõi vì phải chấm dứt phần ký tặng, chuẩn bị cho đêm nhạc buổi tối tại cùng địa điểm. 
Theo ban đơn vị, 2.000 album "Tâm 9" được bán ra trong buổi chiều. 
Lúc trước, ngày 3/12, Mỹ Tâm đơn vị giới thiệu "Tâm 9" trên khu vực chợ Nguyễn Huệ, TP HCM. Chỉ trong một số giờ tạo ra, 5.000 album được bán ra tại chỗ, phá kỷ lục album vol.8 trước đây của Mỹ Tâm (3.000 bạn dạng).
Vol.9 của Mỹ Tâm gồm các ca khúc mang đẳng cấp Pop Soul của bốn nhạc sĩ Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh. Cô lần đầu thích hợp tác cùng các nhạc sĩ đang được thanh niên mến mộ để mang tới sự mới mẻ.

Hà Thu
Video: Huy Mạnh
Ảnh: Giang Huy


Tham khảo thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét