Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Fan Kpop khóc vì không được gặp gỡ thần tượng ở Thủ đô - VnExpress Giải Trí

Đêm nhạc Đi cùng có sự nhập cuộc của SNSD, Lee Teuk (Super Junior), Hoàng Thùy Linh... diễn ra từ 17h30 ngày 1/4. 

Sau khi chương trình xong xuôi lúc 19h, các fan không có vé tham gia concert vẫn chờ đợi gặp gỡ thần tượng ở cổng. Đương nhiên, dàn nghệ sĩ Hàn đã nhanh lẹ lên xe chuyên dụng để ra phi trường. Đa dạng người theo dõi sùi sụt khóc khi nhân thức thần tượng đã rời đi.

* Fan khóc vì không được gặp gỡ thần tượng

Fan Kpop rơi nước mắt vì không được gặp thần tượng

Một số khán giả khác tiếp tục theo chân các nghệ sĩ đến sân bay quốc tế Nội Bài. Phương Linh - fan SNSD - chia sẻ họ phải đặt taxi từ trước vì nhân thức giờ này rất không dễ dàng bắt xe. SaJu - tên fan club Super Junior tại Việt Nam - thuê nhị xe khách để đuổi theo thần tượng. Tất nhiên, Mỹ Linh - thành viên SaJu tại TP HCM - cho biết cô và người mua chọn lựa đi taxi vì nghĩ rằng xe khách không dễ dàng bắt kịp Lee Teuk. 

* Hai xe khách của SaJu đón fan ra phi trường

fan kpop

Lúc trước, các fan Kpop tụ tập tại Trọng điểm Hội nghị Quốc gia từ khoảng 10h sáng. Minh Anh - fan SNSD tại Thủ đô - san sẻ tối 31/3, cô cùng bạn bè thường trực tại phi trường Nội Bài đón thần tượng. Sau hơn năm tiếng chờ đợi, fan Việt ngỡ ngàng trông thấy các nữ ca sĩ đã chuyển di bằng cửa VIP và đi về nơi nghỉ ngơi. Dĩ nhiên, các thành viên SONE (tên fan club SNSD) và ELF (tên fan club Super Junior) vẫn không nản lòng. Họ tiếp diễn theo chân các nghệ sĩ Hàn tới vị trí trình diễn. 

Trước giờ G, hàng trăm fan đã tỏ bày sự nhớ tiếc nuối vì không có được tấm vé mời quý giá. Ngọc Anh, sinh viên năm nhất trường đại học Thủ đô, cho biết vé được rao bán với giá thấp nhất là hai triệu tiền việt. Giá vé bậc nhất có thể lên tới sáu, bảy triệu đồng. Cô và bạn bè chưa đủ kỹ năng chi trả.

* Fan ngồi thờ thẫn trước cổng Trọng tâm Hội nghị Tổ quốc 

fan kpop

Đi cùng là chương trình phi lãi, khoảng 3.000 vé được gửi tới các đoàn, hội ở phổ biến đại học, một số trọng tâm tiếng Hàn, các gia đình Việt - Hàn... Tuy nhiên, đa dạng vé mời bị rao bán với giá "đắt cắt cổ hủ". Đại diện ban công ty công nhận họ vẫn chưa có giải pháp kiểm soát yếu tố này.

fan-kpop-khoc-vi-khong-duoc-gap-than-tuong-o-ha-noi

MC Phí Nguyễn Thùy Linh (trái) và Lee Teuk. 

Đi cùng hướng đến kỷ niệm 25 năm tạo lập quan hệ ngoại giao vn - Hàn Quốc (1992 - 2017). Chương trình do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấu kết doanh nghiệp. Phê duyệt chương trình, ban đơn vị và một vài đơn vị Hàn Quốc sẽ thiết kế quỹ học bổng bỏ ra cho con em các gia đình đa văn hóa Việt - Hàn và những tấm gương thanh thiếu niên tiêu biểu vn.

Thanh Thanh


Xem tại: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét