Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Bạn thân bật mí thư tuyệt mệnh đầy giằng xé của Jonghyun - VnExpress Giải Trí

Ca sĩ Nine là bạn thân của Jonghyun. Khuya 18/12, cô tới viếng người bạn của chính mình, sau đó đăng di thư của Jonghyun lên trang cá nhân. Nine cho nhân thức Jonghyun từng trao cho cô bức thư này và nói nếu như có ngày anh bặt tăm khỏi nhân loại, Nine hãy đăng thư lên mạng. Sau khi thảo luận với mái nhà ca sĩ quá cố, Nine làm theo lời dặn của Jonghyun.

* Nguyên văn thư tuyệt mệnh của cố ca sĩ

Nine chia sớt cô nhân thức Jonghyun sống trong ảm đạm, nhường nhịn như mỗi ngày đều mỏi mệt. Cô rất bất an về Jonghyun và đã nói chuyện với mái nhà anh, mua cách vực nam ca sĩ, chữa lành con tim bị thương tổn tất nhiên không thể ngăn anh đến bước con đường cùng. "Tới hiện nay tôi vẫn chẳng thể tin anh ấy không còn trên quả đât này nữa. Tôi đau... đau lắm", Nine viết.

Ca sĩ Kim Jonghyun tự tử ở tuổi 27.

Ca sĩ Kim Jonghyun trầm mình ở tuổi 27.

Trong bức thư, Kim Jonghyun nói về nỗi khổ cực về cả thể xác lẫn tâm hồn trong anh. "Nỗi trầm uất từ từ xâm lấn, gặm nhấm thể xác tôi. Sau cuối... tôi hoàn toàn bị nuốt chửng. Tôi cũng chẳng thể có cách nào Đương Đầu lại chúng. Tôi hận bạn dạng thân chính mình... Giả dụ đã không thể khiến cho bản thân bớt ngột thở, chi bằng xong xuôi hơi thở sẽ tốt hơn chăng".

Nam ca sĩ cũng nhắc đến sự lẻ loi anh trải qua thời điểm dài. Anh luôn cảm thấy sống trong bóng tối và muốn thoát khỏi sự u ám đó. Anh kêu gào: "có ai ở đó không?" nhưng đáp lại chỉ có một bản thân anh đối diện bạn dạng thân. "Ví như hỏi tại sao phải chết, câu trả lời cam kết là vì sống quá buồn bã mà thôi".

Anh đã thử sức biến chán chường, mỏi mệt và khổ sở trở thành phấn kích nhưng nỗi đau vẫn đeo bám. Anh ăn năn thúc bản thân chẳng thể tiếp tục vùi trong nỗi đau nhưng chẳng thể làm theo lý trí. Anh cũng thử đi sắm cỗi nguồn của sự khổ cực và nhận ra "không khách hàng nào nắm bắt sự việc hơn chính tôi. Tôi gian khổ vì chính tôi, vì tôi sai, vì tôi quá vô bổ".

* Jonghyun hát về nỗi cô độc trong "Lonely"

Jonghyun (SHINee) Lonely

Jonghyun cũng biết người dưng sẽ cảm thấy kỳ lạ giả dụ anh nói mình cực khổ. "Chắc sẽ có người đau buồn hơn tôi, yếu đuối hơn tôi. Nhưng, nghe đâu không hề thế. Trong biết bao con người đang sống, chẳng bạn nào khổ cực bằng tôi, chẳng khách hàng nào yếu đuối hơn tôi. Vậy mà họ cứ bảo tôi phải vui sống. Tôi đã hỏi hàng trăm lần tại sao nhất thiết phải sống. Đáp án chẳng hề sống vì tôi mà sống vì người khác. Tôi ham muốn được sống vì chính mình".

Nam ca sĩ nghĩ rằng anh không nên trở thành một ngôi sao, việc khiến cho thần tượng là cỗi nguồn của sự khổ sở. Anh cầm cự được tới bữa nay là vấn đề không dễ dàng. Trong thư, Jonghyun san sẻ anh khao khát được cổ vũ, động viên: "Còn cần nói thêm gì nữa không? Chỉ cần nói với tôi: 'anh đã rất chuyên cần, anh làm được tương tự rất hoàn hảo, anh thực sự đã rất cố gắng' ".

Một người bạn giấu tên của Jonghyun bật mí trên Dispatch nỗi giằng xé của nam ca sĩ. Anh cho nhân thức 5 năm qua, nhì người thường kể cho nhau nghe về gian nan trong cuộc sống. Lần cuối cùng nhì người chạm mặt nhau là tham gia ngày 1/12, Jonghyun nói anh rất buồn bã. Người bạn này nghĩ là người dưng chỉ nhìn thấy hào quang quẻ của Jonghyun mà không nắm bắt nỗi khổ của anh tới trong khoảng tương lai âm nhạc. "Anh ấy nghĩ bản thân mình chẳng thể thực hiện được như hy vọng của người khác. Anh ấy muốn làm cho tốt hơn nhưng không đủ khả năng. Càng lớn, anh ấy càng cảm thấy cực khổ vì yếu tố đó", bạn của Jonghyun nói.

Khán giả tập trung tại bệnh viện nơi Jonghyun được đưa đến cấp cứu.

Tối 18/12, người theo dõi tập trung tại bệnh viện nơi Jonghyun được đưa tới cấp cứu.

Người bạn của ca sĩ cho nhân thức nếu không có thuốc ngủ, Jonghyun chẳng thể chợp mắt. Anh từng chuyện trò cả đêm cùng Jonghyun, không ngờ đó là lần nói chuyện cuối cùng. 

Hôm 18/12, chị của Jonghyun thu được tin nhắn của em trai với nội dung "Em đã gian khổ đến tận hiện thời rồi. Hãy để em ra đi. Hãy nói rằng em đã nặng nhọc rồi đi. Đây là lời chào sau cùng". Cô báo cảnh sát. Nam ca sĩ được nhận thấy trong trạng thái nguy kịch tại một căn hộ anh thuê ở Cheongdam-dong (thị xã Gangnam, Seoul). Cảnh sát xác thực Jonghyun tắt hơi tối cùng ngày.

Công ti điều hành của Jonghyun cho nhân thức họ lập địa điểm riêng cho người hâm mộ tới tiễn biệt nam ca sĩ. Người theo dõi được mời tới viếng anh tại gia tang lễ bệnh viện Seoul Asan từ ngày 19/12. Lễ tang nam ca sĩ sẽ được doanh nghiệp vào ngày 21/12.

Như Anh


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét