Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Phim 18+ về cô gái yêu thủy quái chiếu ở vn - VnExpress Giải Trí

Phim mới của Guillermo del Toro quay quanh Elisa (Sally Hawkins đóng) - cô gái lao công câm khiến cho việc ở phòng thí điểm của chính phủ Mỹ. Khi chăm nom một thủy quái hung dữ trong bể nước, cô dần phát sinh tình cảm với nó. Sinh vật này không chú ý tới những khiếm khuyết của Elisa mà thấy những điều tốt đẹp bên trong cô.

* Câu chuyện tình nhuốm màu âu sầu trong "The Shape of Water"

âu chuyện tình nhuốm màu buồn bã trong "The Shape of Water"

Ở Liên hoan phim Venice (Italy), The Shape of Water được giới phê bình khen ngợi tận tình và giành giải Sư Tử Vàng cho "Phim lý tưởng". Phim hiện nhận 96% bình luận tích cực trên Rotten Tomatoes. Cây bút Xan Brooks của Guardian kiếm được xét phim buồn bã, quyến rũ và là công trình hay nhất của Guillermo del Toro.

The Shape of Water là sự liên hiệp giữa điện ảnh và kịch nghệ để kể cho người theo dõi một câu chuyện xinh tươi, đầy cảm động”, Jason Guerrasio của Business Insider tỏ bày. David Rooney của Hollywood Reporter tụng ca diễn xuất của Sally Hawkins tao nhã, truyền cảm xúc. "Đây là thành quả giả tưởng làm si mê về thị giác và cảm xúc, sẽ làm thỏa mãn những khán giả muốn sử dụng trí nhớ tượng để thoát ly đời thực", anh nói.

phim-18-ve-co-gai-yeu-thuy-quai-chieu-o-viet-nam

Del Toro (thứ nhì từ phải sang) trên trường quay.

The Shape of Water là công trình mới nhất nằm trong dòng chảy đưa các phim nghệ thuật về vn phát hành. Trước đây, người theo dõi đại chúng ở vietnam vốn ít mặn mà với các phim nghệ thuật. Phổ quát công trình gây tiếng vang như The Tree of Life hay Nhiếp Ẩn Nương chết yểu, phải rời rạp chiếu trong chưa đầy nhì tuần. Trong chín phim được đề cử Oscar 2017, chỉ có ba phim chiếu thương nghiệp ở vn là Arrival, La La LandHell or High Water. Các phim gây chú ý ở các liên hoan phim châu Âu - thường có lối bộc lộ dị biệt hơn - hầu hết vắng bóng rạp chiếu trong nước.

Về cố gắng tạo ra thành quả kén người theo dõi, đơn vị nhập phim san sớt: "The Shape of Water có một ý tưởng rất dị và đã chiếm được sự ân cần của đồng đội yêu phim. Chúng tôi nghĩ người theo dõi đã mở màn nhiệt tình đến các phim nghệ thuật, nên sẽ là vinh dự nếu như chúng tôi góp thêm màu sắc nhiều chủng loại cho thị trường rạp chiếu".

Ân Nguyễn


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét