Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

4 phim Việt khó khăn 22 phim ngoại ở rạp tháng 12 - VnExpress Giải Trí

A Day (Ngày luân hồi)

Ngày khởi chiếu: 1/12

A Day (Ngày luân hồi)

Phim do Cho Sun Ho đạo diễn, thuộc phân mục ly kỳ, tập kết dàn diễn viên Kim Myung Min, Byun Yo Han và Yoo Jae Myung. Câu chuyện quay quanh một người cha chứng kiến cảnh con gái chính mình bị tai nạn, sau đó bị cuốn vào vòng lặp thời gian và phải trải qua sự kiện này đa dạng lần nữa.

Beyond Skyline (Vùng trời tiêu vong)

Ngày khởi chiếu: 1/12

Beyond Skyline (Vùng trời diệt vong)

Trong thành quả hành động pha công nghệ giả tưởng, diễn viên Frank Grillo đóng vai một người phụ vương cứng cỏi, tìm bí quyết cứu nam nhi khỏi hàng ngũ người thiên hà. Bên cạnh, phim có sự nhập cuộc của Iko Uwais - sao hành động nức danh qua loạt phim The Raid.

Mẹ chồng

Ngày khởi chiếu: 1/12

Midu diễn cảnh hoang mang khi xem trộm màn ân ái trong 'Mẹ chồng'

Mẹ chồng là phim cổ hủ trang lấy bối cảnh ngôi làng Đại Điền đầu thế kỷ 20. Trong ngôi nhà họ Lịnh sanh trọng, ba thế hệ tầm thường sống với nhau. Nhì Lịnh (Diễm My) là bà mẹ chồng oai nghi, có tranh chấp với con dâu Ba Trân (Thanh Hằng). Ba Trân lại là mẹ chồng của Tư Thì (Lan Khuê) và Tuyết Mai (Midu) - hai người phi tần cạnh tranh sự ân cần của cậu Hai Phước (Lâm Vinh Hải).

Lino: Uma Aventura de Sete Vidas (Lino và bảy kiếp nạn)

Ngày khởi chiếu: 1/12

Lino: Uma Aventura de Sete Vidas (Lino và bảy kiếp nạn)

Lino là một viên chức làm cho trong ngành giải trí, hàng ngày phải mặc bộ cánh mèo để thao diễn cho các người theo dõi nhí. Buông xuôi với công tác, anh tìm đến một pháp sư để đổi đời nhưng lại bị biến thành một con mèo lớn. Để trở lại thành người, Lino phải trài qua một hành trình bi hài.

Murder on the Orient Express (Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông)

Ngày khởi chiếu: 1/12

Dàn sao hạng A hội tụ trong phim án mạng Murder on the Orient Express

Phim được chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết cùng tên nức danh của Agatha Christie. Trên chuyến tàu Phương Đông, thám tử Hercule Poirot (Kenneth Branagh) phải tậu ra lời giải cho một án mạng kỳ lạ. Lời khai của những người trên tàu liên tục tranh chấp, chồng chéo nhau khiến cho màn sương bí hiểm ngày càng xum xuê hơn. Phim tụ họp phổ quát ngôi sao như Kenneth Branagh, Johnny Depp, Penélope Cruz, Michelle Pfeiffer, Willem Dafoe...

Daddy's Home 2 (Bố ngoan, bố hư 2)

Ngày khởi chiếu: 8/12

Daddy's Home 2 (Bố ngoan, bố hư 2)

Trong phần nhị của phim hài Daddy's Home (2015), nhì ông bố Brad và Dusty (Will Ferrell và Mark Wahlberg) gặp gỡ gian khổ khi những người bố của họ (Mel Gibson & John Lithgow) đến thăm gây đảo lộn gia đình. Võ sĩ John Cena thủ vai bố ruột của đứa con mà Dusty đang nuôi, nhiều lần gây hấn với anh.

Wonder Wheel (Vòng xoay cám dỗ)

Ngày khởi chiếu: 8/12

Chuyện tình trong "Vòng xoay cám dỗ"

Phim mới của đạo diễn huyền thoại Woody Allen lấy bối cảnh thập niên 1950, xoay quanh Ginny (Kate Winslet) - một thiếu nữ luống tuổi từng muốn thành diễn viên nhưng giờ phải thủ phận làm nghề hầu bàn và sống cùng người chồng thông tục. Cô cặp bồ với Mickey (Justin Timberlake) - một chàng cứu hộ điển trai, mong ước trở thành nhà soạn kịch. Tuy nhiên, Carolina (Juno Temple) - con gái riêng của chồng Ginny - cũng có tình cảm với Mickey.

Giấc mơ Mỹ

Ngày khởi chiếu: 8/12

Mai Thu Huyền bị phụ tình trong trailer Giấc mơ Mỹ

Phim do Davina Hồng Ngân đạo diễn, Mai Thu Huyền đóng gói và đóng chính. Nữ diễn viên thủ vai một bác bỏ sĩ, cùng một đồng nghiệp (Kyo York) tới Mỹ sinh sống nhưng nhìn thấy đây không hề thiên đường. Sau khi ly dị chồng, cô cô quạnh, lạc lõng và chạm chán lại tình cũ là chưng sĩ Thế Vinh (Bình Minh).

Always Be With You (Giao lộ âm dương)

Ngày khởi chiếu: 8/12

Always Be With You (Giao lộ âm dương)

Công trình là phim kinh dị Hong Kong, quy tụ dàn sao Cũ kĩ Thiên Lạc, Xa Thi Mạn, Trương Trí Lâm, Thái Trác Nghiên. Câu chuyện quay quanh một chuỗi tai nạn liên hoàn, các nạn nhân tưởng chừng không liên quan nhưng đều trải qua những sự kiện kỳ lạ và kinh hãi sau đó.

The Swindlers (Vòng xoáy lừa đảo)

Ngày khởi chiếu: 8/12

The Swindlers (Vòng xoáy lừa đảo)

Câu chuyện quay quanh hành trình tróc nã sát của nhiều kẻ máu mặt trong giới thị trấn hội đen. Khi hay tin tên trùm lừa đảo Doo Chil vẫn còn sống, luật sư Hee So (Yoo Ji) lên kế hoạch hạ thủ hắn để bịt rất dị một vụ bê bối trước đây. Tên giang hồ Ji Sungg (Huyn Bin) cũng muốn giết mổ Doo Chil để báo thù riêng.

Star Wars: The Last Jedi (Star Wars: Jedi sau cuối)

Ngày khởi chiếu: 15/12

Minh tinh quá cố xuất hiện cảm động trong trailer 'Star Wars 8'

Trong phần tám của nhãn hiệu Star Wars, nữ hero Rey (Daisy Ridley) đến gặp mặt Jedi huyền thoại Luke Skywalker (Mark Hamill) học tập để trở thành một Jedi thực thụ. Trong lúc đó, tổng lãnh đạo Snoke của Đơn vị Thứ nhất mở màn mở cuộc thanh trừng hung tàn những thành viên phe đao binh, trong đó có nhà lãnh đạo Leia (Carrie Fisher).

The Preparation (Ngày không còn mẹ)

Ngày khởi chiếu: 15/12

The Preparation (Ngày không còn mẹ)

In Gyu (Kim Sung Kyun) là một người nam nhi 30 tuổi nhưng chỉ có trí tuệ của một đứa trẻ lên 7. Mẹ của anh - bà Ae Soon (Goh Doo Shim) bỏ ra trọn 30 năm thế cuộc ở kế bên chăm sóc con trai. Đương nhiên, một ngày, bà nhận ra bản thân sắp phải rời xa In Gyu. Bà mở đầu chuẩn bị một danh sách những việc cần làm để anh có thể tự sống một bản thân mình mà không có sự trợ giúp của bà.

Jeeper Creeper 3 (Kẻ săn lùng thấp thỏm)

Ngày khởi chiếu: 15/12

Jeeper Creeper 3 (Kẻ săn lùng sợ hãi)

Công trình là phần ba trong loạt phim kinh dị Jeeper Creeper, xoay quanh một con quái thú bí hiểm chuyên giết thịt người để lấy nội tạng, cứ mỗi 23 năm lại gieo rắc kinh hoàng. Trong phần mới, trung sĩ Davis Tubbs kiến thiết một đội quân khác biệt để tiêu diệt tên sát nhân. Phim do Victor Salva đạo diễn, tụ họp dàn diễn viên Gina Philips, Jonathan Breck, Ray Wise và Luke Edwards.

* Các phim còn lại công bố trong bốn tuần 12

Ân Nguyễn


Tham khảo thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét