Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đăng quang quẻ Tột bực song ca 2017 - VnExpress Giải Trí

Đêm chung kết Tột độ song ca 2017 được tổ chức tại TP HCM tối 12/12. Mỗi cặp thí sinh phải thao diễn nhị tiết mục gồm song ca và trình diễn với đào tạo viên. Giám khảo trong đêm thi cuối gồm nhạc sĩ Đức Huy, danh ca Thái Châu và ca sĩ Ngọc Sơn.

* Phần thi của học trò Đàm Vĩnh Hưng ở chung kết 'Cực độ song ca'

Phần thi của học trò Đàm Vĩnh Hưng ở chung kết 'Tuyệt đỉnh song ca'

Trong phần hát đơn, Tùng Chinh và Thiên Vũ biểu hiện liên khúc Huyền thoại nàng Tô Thị - Thương hoài ngàn năm. Giám khảo Ngọc Sơn  kiếm được xét: "Thiên Vũ hát giọng ngọt vô cùng, giọng sắc và chắc, tương lai rất xán lạn. Tùng Chinh hát không trở ngại gì". Nghệ sĩ Thái Châu ca ngợi ngợi tiết mục về sự hòa quyện và truyền cảm còn nhạc sĩ Đức Huy bình chọn cao cặp thí sinh về việc tập dượt công huân.

Khi diễn cùng Đàm Vĩnh Hưng, Thiên Vũ và Tùng Chinh gửi tới người theo dõi liên khúc Đồi thông hai chiêu tập - Khi đã yêu - Đà Loạt hoàng hôn - Dấu chân kỷ niệm - Dạ khúc cho người thương.

Khi nghe tin Tùng Chinh và Thiên Vũ giành giải nhất, nhị đào tạo viên Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Quốc Việt đều bật dậy khỏi ghế và nhảy đầm múa ăn mừng. Trên sàn diễn, Tùng Chinh và Thiên Vũ cũng rưng rưng. Nhì thí sinh này được trao giải thưởng trị giá 300 triệu đồng.

hoc-tro-dam-vinh-hung-dang-quang-tuyet-dinh-song-ca-2017

Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt lên sàn diễn chúc mừng học trò.

Đàm Vĩnh Hưng ban sơ nghĩ học sinh có thể chỉ giành giải á quân bởi cả các kẻ thù trong đêm chung kết đều rất kỹ năng, đặc biệt là đội của Minh Vy và Cẩm Ly. Theo nam ca sĩ, thắng lợi của Tùng Chinh và Thiên Vũ giành được có nhẽ nhờ việc sở hữu giọng hát sáng cũng như truyền chuyển vận được đúng cảm xúc, tinh thần tác phẩm qua cả nhì bài thi.

"Học trò tôi đã có một bước tiến rõ rệt, rất xa. Tùng Chinh ban sơ rất lớ ngớ, chỉ biết sử dụng chất giọng trời cho thôi. Còn Thiên Vũ thìa là một cô tí hon 16 tuổi, rất nhát, ít kinh nghiệm yêu đương, kêu diễn và hát bài yêu đương còn không dám", anh tâm sự.

Như Tài và Ngọc Liên - hai thí sinh của đội Cẩm Ly, Minh Vy - đoạt giải Á quân 1 và nhận giải thưởng trị giá 150 triệu đồng. Họ được trao thêm giải tiết mục tuyệt hảo do đào tạo viên dàn dựng, trị giá 30 triệu đồng. Học trò của Quang Lê, Hoài An gồm Hùng Cường, Trường Tam nhận giải Á quân 2 với phần thưởng trị giá 10 triệu tiền việt.

Tột cùng song ca là sân chơi âm nhạc dành cho các cặp thí sinh. Mùa nhị của chương trình có sự tham gia của ba cặp tập huấn viên: Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Quốc Việt, Quang quẻ Lê - nhạc sĩ Hoài An và hậu phi chồng Cẩm Ly - Minh Vy.

Đức Trí


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét