Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Sao 'Anh hùng xạ điêu' phủ nhận can hệ cái chết của mỹ nhân 24 tuổi - VnExpress Giải Trí

Vương Vi, điều hành của Nhậm Kiều, vừa mới đây tư vấn QQ cảnh sát đã hoàn thành khảo sát cái chết của diễn viên, xác định đây là tai nạn sau khi cô uống rượu say. Không người nào bị truy tố, cũng không có bí mật nào trong sự việc.

Dù có kết quả khảo sát, các cốt truyện lòng vòng cái chết của nữ diễn viên vẫn là đề tài bàn tán trên Weibo và nhiều diễn đàn. 

Hôm 4/12, Yuji Xiaoyao - trương mục Weibo nổi tiếng về giải trí - chắc chắn Dương Húc Văn ở cùng phòng nơi nghỉ ngơi với Nhậm Kiều hôm xảy ra vụ việc. Do sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp, phía Dương Húc Văn đã ký hợp đồng với mái ấm Nhậm Kiều và hợp nhất không công khai cụ thể quanh cái chết.

sao-anh-hung-xa-dieu-phu-nhan-lien-quan-cai-chet-cua-my-nhan-24-tuoi

Diễn viên Nhậm Kiều. Ảnh: Sina.

Trước những ồn ã trên, Hoa Nghị - công ty quản lý của Dương Húc Văn - cho biết trong khoảng sau tai nạn của Nhậm Kiều hồi 04 tuần 10, các thông tin thất thiệt về cô và Dương Húc Văn được đăng tràn lan trên mạng. Công ti khẳng định Dương Húc Văn không đáp ứng cái chết của Nhậm Kiều, anh cũng không dính líu tới ma túy.

"Chúng tôi yêu cầu những người đăng tin xóa bỏ bài viết, nếu như không chúng tôi sẽ nhờ luật pháp bảo vệ danh dự của nam diễn viên", đại diện tổ chức kinh doanh Hoa Nghị viết.

Dương Húc Văn viết trên trang tư nhân: "Mong đại chúng không tung tin đồn, hãy sáng suốt nhìn nhận sự việc. Mong người dùng tôn trọng người đã đánh mất, cho mái nhà cô ấy môi trường riêng tư".

sao-anh-hung-xa-dieu-phu-nhan-lien-quan-cai-chet-cua-my-nhan-24-tuoi-1

Dương Húc Văn là "con cưng" của công ty giải trí Hoa Nghị.

Thi thể Nhậm Kiều trong hiện trạng khỏa thân được phát hiện tại một nơi nghỉ ngơi ở Tô Châu, Trung Quốc ngày 16/10. Quản lý của cô nói tai nạn xảy ra khi nữ diễn viên đưa bố mẹ du lịch. "Cha mẹ cô ấy vô cùng đau lòng, mong người theo dõi không tung tin trái sự thật, làm cho những người can hệ ảm đạm hơn", Vương Vi nói.

Nhậm Kiều ra trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, từng đóng Thanh Xà trong Thông thường Quỳ phục ma và một vài phim kinh dị. Năm 2015, cô nhập cuộc show thực tế Running Brothers của TQuốc. 

* Dương Húc Văn bắn tên trong "Nhân vật xạ điêu"

Dương Húc Văn bắn chim trong "Anh hùng xạ điêu"

Hình như đó Dương Húc Văn được bình chọn là sao nam triển vọng của làng phim Hoa ngữ. Anh kiếm được rộng rãi lời đánh giá tốt ngợi khi đóng Quách Tĩnh trong Nhân vật xạ điêu 2017. Hình như anh từng nhập cuộc Thanh Vân chí, Mỹ nhân chế tạo... Phim Họa giang hồ chi ác độc nhân do anh đóng chính dự kiến chiếu năm 2018.

Như Anh


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét