Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Thanh Hà mời chồng cũ dự đám cưới với bạn trai kém 12 tuổi - VnExpress Giải Trí

Sau khi được bạn trai cầu hôn trong một chương trình, Thanh Hà lên chiến lược khiến cho đám cưới tham gia bốn tuần 3/2018. Chị cho biết chồng cũ cùng con gái 18 tuổi của nhì người sẽ về vietnam chung vui. Khách mời là bằng hữu, đồng nghiệp thân thiện của ca sĩ. 

Danh ca 48 tuổi mách nhỏ con gái chị rất háo hức và muốn tự tay trang hoàng đám cưới cho mẹ. Điểm đặc sắc của buổi lễ là tiết mục thả đèn lồng lên trời để chúc phúc cho đôi vợ chồng.

Ca sĩ Thanh Hà bên bạn trai kém tuổi - nhạc sĩ Roland.

Ca sĩ Thanh Hà bên bạn trai Roland.

Thanh Hà gặp gỡ Roland - nhạc sĩ Philippines - trong một buổi diễn tại San Jose, Mỹ bí quyết đây 10 năm. Roland bị đoạt được khi nghe chị hát ca khúc bất hủ Woman in love. Cuối buổi diễn, anh nhờ bầu show chuyển lời muốn song ca tới nữ ca sĩ. Thanh Hà chấp thuận với yếu tố kiện Roland phải học tiếng Việt. Roland đã bỏ công học để hai người hát ca khúc Dẫu có phạm tội.

* Thanh Hà khóc khi được bạn trai cầu hôn

Thanh Hà được bạn trai kém tuổi cầu hôn

Thanh Hà từng kể khi yêu Roland, chị chịu áp lực do con gái của chị với chồng cũ còn tí hon. Thời điểm đầu, họ giấu vì sợ cô ốm không ưng ý chuyện tình cảm của mẹ. Trong một lần đồng hành xe, con gái Thanh Hà hét toáng lên khi thấy Roland nắm tay mẹ bản thân mình. Dần dà, cô bé nhỏ nắm bắt được tình ái của mẹ. "Dù ba con vẫn là nhất, chú Roland là của má. Cuộc sống của má nên má hãy cứ vui đi", Thanh Hà kể lại lời con gái khiến cho cô ấm lòng.

Ngoài đám cưới, Thanh Hà ấp ủ một liveshow tại TP HCM tham gia năm sau.

Tam Kỳ


Xem tại: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét