Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Chi Pu thủ vai nhạc sĩ trong phim điện ảnh hợp tác Việt - Hàn - VnExpress Giải Trí

chi-pu-thu-vai-nhac-si-trong-phim-dien-anh-hop-tac-viet-han

Tác phẩm có tên tiếng Anh "Live Again Love Again" là dự án thích hợp tác đóng gói giữa nhị đơn vị vietnam và Hàn Quốc. Phim lấy bối cảnh TP HCM và Seoul (Hàn Quốc).

chi-pu-thu-vai-nhac-si-trong-phim-dien-anh-hop-tac-viet-han-1

Hồi tháng 6, San E và Chae Yeon từng đến Việt Nam ghi hình. Trong khi, phim còn có sự góp mặt của Jin Ju Hyung - bạn diễn của Chi Pu trong MV "Cho ta gần nhau hơn".

chi-pu-thu-vai-nhac-si-trong-phim-dien-anh-hop-tac-viet-han-2

Câu chuyện xoay quanh những người trẻ theo đuổi mê mẩn nghệ thuật. Hà Mi (Chi Pu) là một nhạc sĩ mê mẩn sáng tác, còn G-Feel (San E) là nhạc sĩ nhân kiệt Hàn Quốc đang gặp áp lực trong khoảng sự nhiều người biết đến.

chi-pu-thu-vai-nhac-si-trong-phim-dien-anh-hop-tac-viet-han-3

Giữa nhì con người xa lạ có mối dây gắn kết duyệt y cô gái Yoon Hee (Chae Yeon). Sau đó, G-Feel quyết định sang vn sau một biến cố lớn.

chi-pu-thu-vai-nhac-si-trong-phim-dien-anh-hop-tac-viet-han-4

Ê-kíp chú ý vào phần nhạc phim. Theo nhà sản xuất, các nghệ sĩ vietnam Min, Erik và JayKii tham gia khâu này. Trong khi đó, nam chính San E biểu lộ ca khúc do hero nhạc sĩ của anh viết trong phim. Đạo diễn phim là Han Sang Hee - người từng chấp hành các phim "Trumpet of the Cliff", "Wasureyuki", "The Language of Love".

chi-pu-thu-vai-nhac-si-trong-phim-dien-anh-hop-tac-viet-han-5

Chi Pu sinh năm 1993, là hot girl lấn sân ở các ngành nghề ca hát, phim ảnh. Cô từng tham gia vài phim như "Thần tượng", "Yêu" và "Vệ sĩ Sài Gòn". Trong sự nghiệp ca hát, các item của cô gây bức xúc trái chiều về chất lượng. "Hãy để em yêu anh" sẽ chiếu ở vietnam trong khoảng ngày 2/2/2018.

* Chi Pu chia sớt về chuyện đi hát

Chi Pu: "Tôi sẽ tiếp tục hát vì có nhiều người khen'

Ân Nguyễn


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét