Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Tập cuối The Look khiến cho người theo dõi ngơ ngác vì loạt cảnh huống phi lý - VnExpress Giải Trí

Tập cuối The Look (Vẻ đẹp nhãn hiệu) lên sóng tối 11/12 với bốn thí sinh Phương Linh (đội Phạm Hương), Cát Tiên (đội Minh Tú), Ngọc Dung và Ngọc Châm (đội Kỳ Duyên). Giám khảo khách mời của tập này là Lan Khuê.  

Tập này chứng kiến nhiều tình huống vô lý của các huấn luyện viên lẫn nhà sản xuất. Đầu tiên, Lan Khuê được trao nhiệm vụ sắm ra người thành công thách thức đầu. Nghĩ rằng bạn nào cũng xứng đáng để đi tiếp, cô quyết định không chọn lựa ra đội nào giành chiến thắng.

Đương nhiên, MC báo cáo Lan Khuê có quyền loại thí sinh. Khi nghe nhân tố này, Phạm Hương liền cắt ngang và yêu cầu họp kì quái.

Phạm Hương hai lần đưa học trò rời khỏi hiện trường vì không hài lòng với kết quả.

Phạm Hương hai lần đưa học trò rời khỏi hiện trường vì không hài lòng với kết quả.

Sau cuộc họp, Lan Khuê quyết định thành công thuộc về đội Kỳ Duyên. Cát Tiên (đội Minh Tú) và Phương Linh (đội Phạm Hương) phải bước vào phòng loại. Quyền loại người lúc này thuộc về Kỳ Duyên. Kỳ Duyên chưa kịp nói sẽ loại bạn nào thì Phương Linh đã xin phép rút lui khỏi cuộc thi. Ngay sau đó, Phạm Hương nắm tay học sinh bước ra khỏi phòng trong sự ngỡ ngàng của Kỳ Duyên.

Phạm Hương đưa học trò rời trường quay

Họ được êkíp chương trình đòi hỏi quay lại để lắng nghe nhận xét của tập huấn viên đội thắng lợi. Điều không dễ dàng nắm bắt là sau khi Phương Linh rút lui, không có thêm thử thách nào cho Cát Tiên và Ngọc Dung, Ngọc Châm để xác định vô địch.

tap-cuoi-the-look-khien-khan-gia-ngo-ngac-vi-loat-tinh-huong-phi-ly-1

Quán quân Ngọc Châm.

Kết quả sau cùng do nhà tài trợ lựa chọn. Cát Tiên và Ngọc Dung biến thành á quân của chương trình với giải thưởng 20 triệu tiền việt. Ngọc Châm đội Kỳ Duyên được lựa chọn là quán quân của The Look mùa đầu tiên. Còn Phương Linh, sau khi rời khỏi cuộc chơi vẫn chiếm được giải thưởng là một phù hợp đồng làm cho đại sứ nhãn hiệu trong một năm của nhà tài trợ trị giá 100 triệu tiền việt như vô địch. Giải thưởng phát sinh này một lần nữa khiến khán giả bất ngờ. Phổ biến người nghĩ là tập cuối có quá phổ quát cảnh huống phi lý khi để tập huấn viên và thí sinh ứng xử vô lối, thiếu tôn trọng luật chơi.

The Look là cuộc tranh tài nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất phù hợp cho hoạt động mua bán giới thiệu rộng rải và giải trí. Chương trình phát sóng online.

Quỳnh Anh


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét