Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

'Á hậu chuyên nghiệp quyến rũ đại trượng phu' chật vật sau khi bị bạn trai lừa tiền - VnExpress Giải Trí

Hồi tháng 5, Triệu Triết Dư bị đánh dấu cảnh đem đồ dùng tư nhân đi bán tại một cửa tiệm ở Hong Kong. Tư vấn phỏng vấn trang On, người đẹp thừa nhận cô bán túi xách chính hãng do gặp gian truân kinh tế vì bị bạn trai lừa khoản tài chính lớn mà cô dành dụm phổ quát năm.

a-hau-trung-quoc-chat-vat-sau-khi-bi-ban-trai-lua-tien

Triệu Triết Dư bị bắt chạm chán đi bán các đồ sử dụng cá nhân để lấy tiền mặt.

Theo Ifeng, Triệu Triết Dư đảm nhận chi tiêu cho mái nhà cô hàng bốn tuần. Sau sự việc, người đẹp phải chạy vạy đa dạng nơi kiếm việc khiến. Vừa mới đây, đạo diễn È Gia Thiệu cho cô thời cơ nhập cuộc ghi hình một chương trình, giúp cô có khoản tiền lo cuộc sống trước mắt.

Người đẹp cho biết trước đây cô học hát nên một trường dạy nhạc tạo yếu tố kiện để cô tham dự buổi biểu diễn diện tích tí hon tham gia đầu 04 tuần 9 tới. Cô sẽ trưng bày ba ca khúc trong buổi diễn. Hiện người đẹp tập trung luyện giọng. Nếu như chiếm được đánh giá tốt, cô sẽ được mời đi diễn phổ biến hơn. Triệu Triết Dư nói cô sẽ nỗ lực sử dụng triệt để các cơ hội kiếm tiền, dù là công việc tí hon nhặt.

a-hau-gioi-quyen-ru-dan-ong-chat-vat-sau-khi-bi-ban-trai-lua-tien-1

Á hậu TQuốc Triệu Triết Dư.

Triệu Triết Dư sinh năm 1987 tại Hong Kong. Năm 2010, cô đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu TQuốc khu vực Hong Kong. Tiếp tới, trong bình thường kết cục thi, người đẹp giành ngôi Á hậu 2.

Sau khi có danh hiệu, Triệu Triết Dư không ít lần dính tin đồn cặp kè các đại gia. Cô bị gán danh "Á hậu chuyên nghiệp quyến rũ con trai" vì tự nhận luôn được đại gia đeo đuổi. Triết Dư từng gây ồn ã khi bật mí về cách hấp dẫn đại trượng phu giàu: "Chiêu thứ nhất là ánh mắt, cần nhiều lần giao tiếp bằng ánh mắt với đối phương. Chiêu thứ nhì là niềm vui, cần cười phổ thông để cho thấy bản thân dễ thương, nhẹ nhàng. Chiêu thứ ba là tự tin, cần cho đối phương thấy vẻ tự tín nhất của chính mình, như thế mới có thể hấp dẫn người ta".

>> Tìm hiểu:

Á hậu 24 tuổi yêu đại trượng phu tỷ phú giàu nhất Hong Kong

Cuộc sống của Lê Tư sau khi cưới triệu phú Hong Kong

Lan Anh


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét