Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Đông Nhi thây mặt vietnam tranh tài tại MTV EMA 2016 - VnExpress Giải Trí

Sau khi công bố công trình liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, vừa mới đây, Đông Nhi và người ái mộ tiếp tục sắp có tin đáng mừng khi cô biến thành đại diện của vn tham gia giải thưởng MTV.

Đông Nhi còn phải trải qua thêm một vòng đấu ở khu vực Đông Nam Á với sáu địch thủ tới từ: Gentle Bones (Singapore), Raisa (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), Thaitanium (Thái Lan), Yuna và Bunkface (Malaysia). Cuộc đua mở đầu từ 27/9 đến 6/11 duyệt cổng đánh giá trên website của MTV.

Ca sĩ Đông Nhi.

Ca sĩ Đông Nhi.

Trong lịch sử tham gia EMA của Việt Nam, các đại diện như Sơn Tùng M-TP (2015), Mỹ Tâm (2013) đã giành thành công khu vực Đông Nam Á với đề cử Best Southeast Asia Act (Nghệ sỹ Đông Nam Á lý tưởng). Tuy nhiên, khi bước vào vòng tranh tài khu vực châu Á, họ phải dừng bước trước những tổ quốc có lượng đánh giá vĩ đại như TQuốc. Năm 2014, thây mặt của vn là ca sĩ Biển Ngọc Hà.

MTV Europe Music Awards được doanh nghiệp lần đầu tiên năm 1994 bởi MTV Networks Europe để trao giải cho những MV hoàn hảo của châu Âu. Sau 20 lần đơn vị ở khu vực châu Âu, EMA lan sang châu Á và trở thành một thời điểm tôn vinh những vật phẩm âm nhạc được khán giả trên toàn thế giới mến mộ.

MTV Europe Music Awards Rottedam 2016 (EMA) diễn ra tại Hà Lan vào ngày 6/11.

>> Tìm hiểu: Sơn Tùng M-TP đại diện Đông Nam Á dự MTV EMA 2015


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét