Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Chương Tử Di tái xuất làng giải trí bên Song Joong Ki - VnExpress Giải Trí

Sina đưa tin, hôm 16/8, Chương Tử Di cùng Song Joong Ki nhập cuộc buổi PR một nhãn hiệu mỹ phẩm tại Thượng Hải. Đây là lần đầu tái xuất của hoa đán sau khi sinh con Xingxing.

chuong-tu-di-tai-xuat-lang-giai-tri-ben-song-joong-ki

Song Joong Ki và Chương Tử Di cười ranh mãnh giao lưu với fan.

Tử Di vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh thả. Cô vận váy dạ hội trắng dáng dài, tôn lên vẻ nữ tính, thanh lịch. Tài tử Song Joong Ki mặc dễ chơi, hiện đại. Anh dìu người đẹp để cô dễ dãi chuyển động trên sàn diễn.

Trước đây, Chương Tử Di trợ thời gác công việc để tập trung thời điểm chăm sóc mái nhà. Cô nhiều lần post ảnh đời thường như thường đùa với con, cắm hoa, tập yoga. Hoa đán bộc bạch đó chính là cuộc sống mà cô muốn.

chuong-tu-di-tai-xuat-lang-giai-tri-ben-song-joong-ki-1

Trong sự kiện, Song Joong Ki gây cảm tình khi không ngừng hướng mắt về hai bên khán đài để chào và giao lưu với người hâm mộ. Anh còn khoe kĩ năng nói tiếng Trung Quốc bằng câu: “Tôi rất thích Xingxing”.

chuong-tu-di-tai-xuat-lang-giai-tri-ben-song-joong-ki-2

Song Joong Ki nhí nhảnh bên con gái Chương Tử Di.

Sau cơn sốt Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki bận bịu với những chuyến giao lưu với fan. Anh được Tổng cục ngao du Hàn Quốc bổ nhiệm khiến cho đại sứ từ bốn tuần 4. A ma tơ cũng trở thành gương mặt thây mặt của phổ biến thương hiệu tại TQuốc đại lục, Hong Kong... 

Lan Anh


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét