Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mỹ phẩm Artistry mở bán sản phẩm mới trong 'Dạ tiệc thượng đỉnh' - VnExpress Giải Trí

Ở độ tuổi 35, khi đã bình ổn, chín chắn, tự tin và thành công, phái đẹp mở màn quan tâm hơn đến làn da. Việc chặn lại giai đoạn lão hóa do tuổi tác và kiếm tìm những biện pháp công nghệ để duy trì sự tươi trẻ và củng cố sức khỏe làn da là một trong những mối thân mật của chị em.

su-kien-artistry-supreme-lx-da-tiec-thuong-dinhxin-bai-edit

Artistry Supreme LX là sự câu kết giữa công nghiệp đương đại và thành phần thiên nhiên với trọn bộ 2 item: kem dưỡng vùng mắt Artistry Supreme LX, kem dưỡng Artistry Supreme LX. Tế bào mỡ tự thân từ hoa dành bỏ ra hỗ trợ quá trình tái đồng bộ nhịp sinh vật học của tế bào, liên minh cùng kĩ nghệ Celleffect24 tiên tiến xúc tiến kĩ năng tự cung ứng năng lượng. Bên cạnh đó, loại mỹ phẩm này có thể giúp làm mới làn da, mang đến vẻ tinh ma và căng tràn nhựa sống cho phụ nữ. Sản phẩm có giấy kết nạp hồ sơ đạt yêu cầu giới thiệu rộng rải số 27/2016/XNQC-YTĐN.

su-kien-artistry-supreme-lx-da-tiec-thuong-dinhxin-bai-edit-1

Ông Leo Boon Wang - Giám đốc điều hành Amway Việt Nam (vest đen đứng giữa) cho biết, Artistry với trải nghiệm hơn 65 năm sẽ tạo dựng ra kỷ nguyên mới cho lĩnh vực để mắt dung nhan, trở thành một trong những chọn ưa chuộng của phái đẹp Việt.

su-kien-artistry-supreme-lx-da-tiec-thuong-dinhxin-bai-edit-2

Sự kiện "Dạ tiệc thượng đỉnh" công bố item Artistry Supreme LX diễn ra trong không khí êm ấm nhưng cũng không kém phần thanh lịch, tao nhã, dành riêng cho đối tác và đối tượng mua hàng thân thiện của Amway. Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm đuôi cá hấp dẫn mọi ánh nhìn.

su-kien-artistry-supreme-lx-da-tiec-thuong-dinhxin-bai-edit-3

Ngoài Thanh Hằng, chương trình còn có sự góp mặt của phổ thông nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Phan Lê Ái Phương, ca sĩ Đức Tuấn, nghệ sĩ violin từ Hàn Quốc J.Min, ảo thuật gia Petey Nguyễn… 

su-kien-artistry-supreme-lx-da-tiec-thuong-dinhxin-bai-edit-4

Nam ca sĩ Đức Tuấn lịch lãm trong đêm tiệc. 

su-kien-artistry-supreme-lx-da-tiec-thuong-dinhxin-bai-edit-5

Nghệ sĩ violon trong khoảng Hàn Quốc - J.Min đem tới tiết mục du dương, nữ tính.

su-kien-artistry-supreme-lx-da-tiec-thuong-dinhxin-bai-edit-6

Ảo thuật gia Petey Nguyễn đem tới những màn diễn giả lạ mắt. Với hơn 65 năm kinh nghiệm tìm hiểu và sáng tạo những dòng item chú tâm da và mỹ phẩm bỏ ra cho đàn bà, các item của Artistry được thiết kế nhằm đáp ứng yêu cầu nhiều chủng loại của đàn bà thuộc mọi lứa tuổi trên thế giới. 

su-kien-artistry-supreme-lx-da-tiec-thuong-dinhxin-bai-edit-7

Nghệ sĩ diễn giả Nguyễn Hồng Minh cũng gây ấn tượng mạnh với người xem. Hiện nay, có gần 5 triệu phụ nữ dùng và yêu mến Artistry. Sự thành công của thương hiệu này được xây dựng trên 3 nhân tố: tò mò, khả năng thông minh và công nghệ đương đại.

Thi Quân


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét