Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Calvin Harris hối hận vì công kích Taylor Swift trên mạng phố hội - VnExpress Giải Trí

Giải đáp GQ, Calvin Harris cương trực nói: "Thật gian khổ khi một thứ tôi luôn coi là việc riêng lại bị công khai tương tự. Khi chúng tôi ở bên nhau, cả hai đều rất cẩn thận để không khiến cho trò hề cho truyền thông. Cô ấy tôn trọng cảm xúc của tôi".

calvin-harris-an-han-vi-cong-kich-taylor-swift-tren-mang-xa-hoi

Calvin Harris và Taylor Swift khi còn bên nhau.

Cuộc chia tay giữa Calvin Harris và Taylor Swift lúc đầu rất êm đẹp khi anh lên trang tư nhân khẳng định họ không còn bên nhau nhưng vẫn dành ái tình và sự tôn trọng cho kẻ địch. Tất nhiên, đầu tháng 7, Calvin Harris chỉ trích Taylor Swift về chuyện người nào là người sáng tác ca khúc This Is What You Came For.

Khi nhìn lại, Calvin Harris nói rằng anh cảm thấy ân hận về những lời đã nói. "ngừng thi côngĐây hoàn toàn là bức xúc mang tính bạn dạng năng. Đó là sai lầm. Tôi không nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập vai người nổi tiếng. Giờ đây tôi thấy những gì bản thân mình viết trên Twitter giống như hậu quả của việc chịu sức ép quá phổ biến".

calvin-harris-an-han-vi-cong-kich-taylor-swift-tren-mang-xa-hoi-1

Calvin Harris ăn năn vì đã chỉ trích tình cũ.

Calvin Harris và Taylor Swift xong xuôi mối tình lãng mạn hồi 04 tuần 6, sau hơn một năm hẹn hò. Nhì tuần sau đó, Taylor Swift công khai mối quan hệ mới với diễn viên người Anh, Tom Hiddleston. Cô và tài tử The Avengers cũng mới chia tay sau ba tháng bên nhau.

>> Đọc thêm:

12 trai đẹp từng gắn bó với Taylor Swift

Taylor Swift lần đầu sinh ra sau scandal nói láo


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét