Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Giọng hát của cậu nhỏ nhắn 'vắt nhị chân lên cổ' khiến cho Đông Nhi phát cuồng - VnExpress Giải Trí

Tập 2 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2016 phát sóng tối 30/7. Thí sinh Nai lưng Ngọc Quang quẻ khuấy động không khí với tiết mục Bang bang. Cậu nhỏ 13 tuổi hát liên kết phần đọc Rap ấn tượng. Giọng ca mạnh mẽ, đầy nội lực của Ngọc Quang quẻ làm cho các đào tạo viên "đứng ở không yên" trên ghế giám khảo.

giong-hat-cua-cau-be-vat-hai-chan-len-co-khien-dong-nhi-phat-cuong

Nhỏ tuổi Nai lưng Ngọc Quang đãng (phải) vắt nhị chân lên cổ lỗ làm cho người theo dõi thích thú.

Noo Phước Hưng vượng, cặp Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Vũ Cát Tường chạy lên sân khấu để hòa theo tiết mục sôi động này. Ngoài ca hát, Ngọc Quang đãng còn làm cho người xem bất ngờ với tài lẻ "vắt hai chân lên cổ hủ".

* Tiết mục "Bang bang" của Nai lưng Ngọc Quang

Trước cậu gầy kĩ năng, Noo Phước Phồn thịnh tung chiêu "đánh lạc hướng" thí sinh. Anh vừa chỉ vào bộ áo dài cách điệu trên người của Đông Nhi, vừa nói: "Con ơi, cô Đông Nhi chỉ hát dân ca thôi". Nữ ca sĩ ngay tức thì phản công: "Không con à, cô có thể thay đồ ngay tức thời để chứng tỏ rằng cô không chỉ hát dân ca. Con đừng quên rằng cô Đông Nhi từng là vô địch The Remix năm trước tiên". Không chịu nhường, Noo tiếp lời: "Chú là quán quân The Remix năm nay. Ví như chúng ta cùng là quán quân thì còn gì bằng đúng không?". 

Ông Cao Thắng đưa ra lời mời gọi hấp dẫn: "Sắp đến cô Đông Nhi có một chuỗi liveshow trên toàn quốc. Chú hy vọng con sẽ là một thành viên trong show". Đông Nhi còn ngồi bệt xuống bục và nói với cậu nhỏ: "Cô muốn ngồi đây để gần với thần tượng của mình. Ít khi nào cô lăn xả với bạn nào lắm. Khi mà cô mê người nào rồi cô không màng đến yếu tố gì luôn".

Với rộng rãi chiêu trò tung ra, cặp Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã thuyết phục được cậu nhỏ xíu Ngọc Quang quẻ về đội của bản thân mình. 

giong-hat-cua-cau-be-vat-hai-chan-len-co-khien-dong-nhi-phat-cuong-1

Nhỏ dại Milana. 

Ở tập này, cô bé dại Milana, 10 tuổi đến trong khoảng nước Nga, cũng gây xem xét khi hát bài tiếng Việt Về ăn cơm rành rẽ từng câu, chữ (xem video). Thí sinh nhí bật khóc ngay trên sân khấu khi được các huấn luyện viên bấm nút. Noo Phước Cường thịnh gửi đến cô bé xíu lời cảm ơn vì đã hát một ca khúc tiếng Việt rất thú vị và đánh giá tốt Milana có đôi mắt rất đẹp. Sau cùng, cô bé chọn về đội của tập huấn viên Vũ Cát Tường. 

Sau nhì tập vòng Giấu mặt, đào tạo viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng tuyển được tám thí sinh. Trong khi đó, Noo Phước Hưng vượng và Vũ Cát Tường mỗi người có 5 học trò.

* Xem tập 2 vòng Giấu mặt của The Voice Kids 2016


Xem tại: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét