Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Phim 'Tấm Cám' thu 66 tỷ đồng sau 5 tuần chiếu - VnExpress Giải Trí

Với 66 tỷ đồng, Tấm Cám: Chuyện chưa kể tham gia danh sách các phim ăn khách nhất năm nay. Trong khoảng đầu năm tới nay, hi hữu phim nội vượt qua con số 60 tỷ đồng. Hồi đầu năm, phim Nắng thu về 58,9 tỷ đồng sau khoảng nửa tháng chiếu dịp Quốc khánh.

phim-tam-cam-thu-66-ty-dong-sau-5-tuan-chieu

Cảnh trong phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể".

Tấm Cám là trường phù hợp phát hành khác lạ của hoạt động mua bán điện ảnh nội địa. Phim không chiếu trong chuỗi hệ thống rạp CGV (công ty nắm giữ hơn 40% thị phần Việt Nam). Để có mức thu nhập như hiện tại, tổ chức phát hành phối hợp với các rạp chiếu trong nước áp dụng nhiều mức khuyến mại về giá vé trong khoảng tuần chiếu thứ tư nhằm thu hút khán giả. Sang tuần thứ sáu, họ dự định tiếp tục hạ thấp giá vé.

Thu nhập mới của Tấm CámNắng cho thấy phòng vé điện ảnh năm nay kém hăng hái hơn năm rồi. Năm ngoái, từ đầu năm rạp chiếu đã sôi động với các phim Chàng thanh niên năm ấy (70 tỷ đồng) tháng 1, Ma Dai (60 tỷ) 04 tuần 4, Lật mặt (70 tỷ) tháng 5 và 49 Ngày (67 tỷ) 04 tuần 8. Khác lạ, dịp cuối năm ngoái, hai phim Tôi thấy hoa quà trên cỏ xanh và Em là bà nội của anh hút về hơn 80 tỷ đồng. 

Bên cạnh đó, các phim từng được hy vọng trong khoảng đầu năm đến nay như Bệnh Xá Ma (có Trấn Thành) hay Fan cuồng (có Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn) đều không ăn khách. Các phim Việt mở bán trong khoảng giờ đến cuối năm gồm: Sài Gòn anh yêu em, Người yêu tôi là sếp, Cho em gần anh thêm chút nữa hay Vệ sĩ Sài Gòn (tiếp diễn đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa).

>> Tham khảo:

Ngô Thanh Vân khóc khi 'Tấm Cám' không được chiếu tại cụm rạp CGV

Phim 'Tấm Cám' gây tranh cãi về chất lượng


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét