Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Đại Nghĩa nhập vai mẹ ghẻ, bao biện nhau với con chồng - VnExpress Giải Trí

Trong vòng Lội ngược dòng của cuộc tranh tài kiếm tìm tài năng sân khấu, lực lượng hài Hồn Nhiên (gồm các diễn viên: Phạm Hy, Huy Nam, Huỳnh Ngân...) gây tuyệt vời với tiết mục Câu chuyện trạm xe buyt. Tiểu phẩm kể về một chàng thanh niên tốt bụng bị những người bán hàng rong lừa gạt. Sau đó, sự tâm thành của anh đã cảm hóa những căn số bần hàn ở phố đi bộ này.

Cuối tiết mục, giám khảo Đại Nghĩa và Chí Tài lên sân khấu để thách thức thí sinh. Chí Tài diễn vai người phụ thân nhu nhược, còn đồng nghiệp của anh hóa thành mẹ ghẻ ác. Đại Nghĩa trổ tài hoạt ngôn trong màn chửi nhau với con chồng. Hàng ngũ hài Hồn Nhiên có phổ biến tung hứng kịp thời để mang tới tiếng cười cho người theo dõi.

Đại Nghĩa lên sân khấu thử khả năng diễn xuất của thí sinh Làng hài mở hội.

Đại Nghĩa lên sân khấu thử kỹ năng diễn xuất của thí sinh "Làng hài mở hội".

Nhóm Hồn Nhiên được bình chọn cao nhờ tài năng đóng vai cùng kịch bản nghiêm ngặt. Giám khảo Đại Nghĩa nhận xét tiết mục biểu thị chất hài duyên dáng. "Hài cảnh huống không cần lồng lộn. Cứ diễn biến này thông liền tình tiết kia đã tạo nên sự sinh động cho vở diễn", anh bình luận. Nghệ sĩ Việt Hương đánh giá cốt truyện của hàng ngũ khá thông minh. Đội này giành quyền bước tham gia đêm bán kết.

Đội thi Đại mái ấm gây xúc động với tiết mục Chuyến đi kỷ niệm. Câu chuyện kể về một người con trai "phượt" xuyên Việt bằng môtô với hũ tro cốt của thê thiếp. Việt Hương khóc khi kiếm được xét tiết mục này nhẹ nhàng, phổ biến xúc cảm và không bị lên gân.

Tập tiếp theo của "Làng hài tạo dựng hội" phát sóng tham gia tối 5/10.

>>Xem thêm:

Đại Nghĩa giúp Minh Thuận giả gái

Việt Hương 'tố' bạn trai cũ của Lan Ngọc mê cá độ

Mai Nhật


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét