Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Angelina Jolie buồn bã vì vỡ lẽ, Brad Pitt cố hàn gắn với con - VnExpress Giải Trí

Theo tờ People, nữ diễn viên sắp có chuyện ly hôn không dễ dãi.

"Gia đình vỡ lẽ, cô ấy giờ rất khổ sở. Tuy vậy, Angie đang cố gắng vượt qua, tập trung chăm sóc cho sức khỏe và các con. Mối đon đả lớn nhất của Angelina lúc này chính là sáu đứa con", một người họ hàng của mái nhà Brangelina chia sớt với People.

Nguồn tin nói thêm các con của Angelina Jolie đang dần hồi phục ý thức sau biến cố lớn trong cuộc sống.

angelina-jolie-dau-kho-vi-do-vo-brad-pitt-co-han-gan-voi-con

Brad Pitt và Angelina Jolie chưa giao thông với nhau sau vụ ly hôn ngày 15/9. Ảnh: Usmagazine

Theo USMagazine, sau khi đệ đơn ly hôn chồng vào ngày 15/9, Angelina Jolie chặn số điện thoại giao thông của tài tử. Kể từ đó, Brad Pitt được cho là chưa chạm mặt lại các con hay thì thầm với bà xã lần nào.

Brad Pitt đang nỗ lực chạm mặt các con vào tuần đến. "Anh ấy sẵn sàng làm cho mọi thứ, thay đổi thói quen, bí quyết sống... để mọi chuyện dễ chơi hơn. Brad Pitt muốn cuộc ly hôn diễn ra trong sự thân mật và luôn hướng về những nhân tố tốt nhất cho anh em trẻ", người thân của Brad Pitt chia sớt với People.

Việc bị Angelina Jolie đâm đơn ly hôn là cú sốc lớn với Brad Pitt. Nguồn tin cho hay, khi đón tin xấu, nam diễn viên 52 tuổi đã bật khóc. Anh không bao giờ cho rằng cung phi sẽ làm cho yếu tố này. Ngày Angelina nộp đơn ra tòa, Brad Pitt chưa có sự chuẩn bị hay gọi luật sự trợ giúp.

angelina-jolie-dau-kho-vi-do-vo-brad-pitt-co-han-gan-voi-con-1

Cậu nam nhi nuôi Maddox vì muốn can ngăn lần gượng nhẹ vã của bác mẹ nên đã có cuộc trò chuyện bao tay với Brad Pitt. Ảnh: Vogue

Ngoài nỗi bi thảm gia đình vỡ vạc, Brad Pitt còn phải đối mặt với buộc tội bạo hành con. Cục bảo kê quyền lợi mái ấm và trẻ em Los Angeles, Mỹ chiếm được cuộc gọi từ một người giấu tên, tố cáo nam diễn viên chửi mắng và đánh đàn ông Maddox trên phi cơ riêng tham gia tối 14/9. Vụ việc đang được FBI (Cục dò hỏi liên bang Mỹ) xem xét.

T Us Weekly cho biết camera tại trường bay quốc tế ở Minnesota, Mỹ đã đánh dấu cảnh bao biện vã của mái nhà Brad Pitt và Angelina Jolie khi phi cơ của họ đáp xuống để tiếp nhiên liệu. Nam diễn viên được cho là say xỉn, quát tháo phổ thông nhưng không có hành vi bạo lực.

Theo nguồn tin của People, tối hôm đó, Angelina Jolie và Brad Pitt có cuộc tranh luận. Đàn ông Maddox (15 tuổi) muốn can ngăn nên đã đứng ra nói chuyện với nam diễn viên. Cuộc chuyện trò ngày một bít tất tay làm cho Brad Pitt động chạm tham gia phần vai của cậu nhỏ. Nguồn tin chắc chắn nam diễn viên không gây thương tích nào cho Maddox. 

angelina-jolie-dau-kho-vi-do-vo-brad-pitt-co-han-gan-voi-con-2

Angelina Jolie muốn giành hết quyền nuôi con.

Angelina Jolie và Brad Pitt khiến cho đám cưới tham gia 04 tuần 8/2014 ở lâu đài riêng tại nước Pháp. Họ có sáu người con gồm: Maddox (15 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi) và cặp song sinh Knox và Vivienne (8 tuổi).

Cặp sao gặp mặt nhau trên phim trường Mr & Mrs. Smith năm 2004. Brad Pitt khi đó sống cùng Jennifer Aniston. Sau khi Brad Pitt ly dị, anh cùng Angelina Jolie công khai mối quan hệ. Năm 2006, Angelina Jolie mang thai Shiloh. Sau đó, cả nhị tiếp diễn chào đón cặp song sinh Vivienne và Knox. Brad và Angelina đính ước năm 2012.

Đây là cuộc ly hôn thứ ba của Angelina Jolie. Trước đó, cô từng chung sống với Billy Bob Thornton và Jonny Lee Miller.

>> Tìm hiểu:

Brad Pitt bị khảo sát vì bạo lực với con

Brad Pitt muốn giành quyền nuôi con với Angelina Jolie


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét