Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Hoạt hình 'Vua sư tử' được dựng thành phim người đóng - VnExpress Giải Trí

Hãng Disney ra thông cáo ngày 28/9: "Chúng tôi sẽ cùng đạo diễn Jon Favreau dựng lại hoạt hình The Lion King thành phim live-action (người thật đóng). Dự án nối tiếp The Jungle Book, ra rạp hồi 04 tuần tư và thu về 965,8 triệu USD thế giới".

Cùng lúc, đạo diễn san sẻ hình ảnh phim hoạt hình The Lion King trên Twitter cá nhân với lời chú thích: "Tôi phấn khích vì công trình mới".

hoat-hinh-vua-su-tu-duoc-dung-thanh-phim-nguoi-dong

Các anh hùng hoạt hình trong "Vua sư tử" có thể do người đóng.

Không giống các hoạt hình khác của Disney, The Lion King không có hero loài người nào. Vấn đề này khiến cho giới chuyên môn khám phá về phương pháp giải quyết hình ảnh của đạo diễn Jon Favrewau. Bản dựng mới chắc chắn dùng phổ biến kỹ xảo và công nghệ vi tính. Có kỹ năng, các diễn viên người thật sẽ vào vai thú và diễn xuất theo công nghệ motion capture (mô hình động tác loài vật).

Cùng Jon Favreau, êkíp thông minh phim mới cũng là những người đứng sau The Jungle Book (phim dựng 100% bằng kỹ xảo). Phim mới sẽ sử dụng nhạc nền trong công trình cũ. Hồi 1995, bản nhạc ballad Can You Feel the Love Tonight giành giải "Ca khúc nhạc phim hay nhất" ở Oscar. Đến nay, bản nhạc đã tung ra hơn 14 triệu bản.

Hoạt hình The Lion King ra rạp năm 1994, trở thành một trong số phim ăn khách nhất mọi kỷ nghuyên Bắc Mỹ. Công trình thu về 968,8 triệu USD thế giới và nhận phổ thông đề cử Oscar cùng Grammy. Hình như, một vở kịch chuyển thể từ phim lên sân khấu Broadway năm 1997 giành sáu giải Tony.

hoat-hinh-vua-su-tu-duoc-dung-thanh-phim-nguoi-dong-1

Đạo diễn Jon Favreau sẽ thi hành phim mới.

Trào lưu dựng lại hoạt xuất hiện phim người đóng của Disney ngày càng ăn khách. Các công trình mới gồm Maleficent, Cinderella The Jungle Book. Sắp tới, Beauty and the Beast dự kiến mở bán tham gia tháng 3/2017, có sự tham gia của Emma Watson và Dan Stevens trong hai vai chính.

>> Xem thêm:

Bom tấn 'Cậu nhỏ bé rừng xanh' được dựng 100% bằng kỹ xảo thế nào

Diễn viên thế kỷ 21 'bất diệt hóa' nhờ công nghiệp vi tính

Andy Serkis - 'bố già' chuyên hóa quái vật ở Hollywood


Xem tại: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét