Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Á hậu Hong Kong tố bị tổ chức kinh doanh điều hành ép đóng cảnh sex - VnExpress Giải Trí

Tờ Sohu đưa tin nữ diễn viên, người mẫu Trang Cam đoan Nhi vừa tuyên bố xong xuôi phù hợp đồng với công ti quản lý do Gia Cát Tử Kỳ đứng đầu vì bị ép đóng phim "hot".

a-hau-hong-kong-to-bi-cong-ty-quan-ly-ep-dong-canh-sex

Trang Đoan Nhi tại Lễ trao giải điện ảnh châu Á lần thứ 10 tại Macau.

Trang Đoan Nhi cho biết công ti sắp xếp cho cô đóng phim Tác gia nói dối của đạo diễn Vương Nhân hậu Nghiêu, trong đó có nhiều cảnh “vượt quá giới hạn” khiến người đẹp chẳng thể hài lòng. Cô giận dữ đăng trên Instagram: “Muốn quay cảnh hot, các người tự đi mà đóng”, “Vì sao lại coi việc thoái thác quay phim có cảnh sex bằng miệng là lỗi của tôi”.  

Người thây mặt của Gia Cát Tử Kỳ cho nhân thức thuở đầu họ đưa kịch bản phim cho Trang Đoan Nhi, trong đó đúng là có cảnh nóng vì bộ phim không bỏ ra cho thanh thiếu niên và trẻ ốm. Sau khi Trang Cam đoan Nhi chối từ nhận vai, tổ chức kinh doanh vẫn tôn trọng quan niệm của cô và thay diễn viên. Họ chưa chiếm được yêu cầu chấm dứt hợp đồng nào trong khoảng phía Trang Cam đoan Nhi như lời cô nói. Hiện tổ chức kinh doanh đã giao vụ việc cho trạng sư và tuyên bố sẽ giải quyết theo trình tự pháp luật.

a-hau-hong-kong-to-bi-cong-ty-quan-ly-ep-dong-canh-sex-1

Trang Cam đoan Nhi trong vai trò người mẫu.

Theo QQ, nhị đồng nghiệp của Trang Đoan Nhi là Lã Tinh Tinh và Lê Mỹ Ngôn nhất tề báo cáo bênh vực Gia Cát Tử Kỳ. Họ cho biết sau khi gia nhập công ti, Gia Cát Tử Kỳ chưa bao giờ ép họ làm cho việc. Ngược lại, với những hợp đồng không phù hợp hình tượng nghệ sĩ hay những vụ yêu cầu tiếp khách để kiếm phù hợp đồng, tổ chức kinh doanh đều chối từ.

Lã Tinh Tinh nói: “Đúng là mỗi người đều có giới hạn riêng của mình. Giới hạn của tôi là không thẹn với lòng. Khiến người phải nhân thức uống nước nhớ nguồn, dù có bịa ra nguyên nhân để rời khỏi tổ chức kinh doanh, có lừa được cả trái đất cũng không thể lừa dối bạn dạng thân bản thân mình được”.

a-hau-hong-kong-to-bi-cong-ty-quan-ly-ep-dong-canh-sex-2

Gia Cát Tử Kỳ (giữa) cùng Trang Cam đoan Nhi (trái) và Lã Tinh Tinh (phải) tham gia sự kiện.

Trang Đoan Nhi sinh năm 1981, thành lập công ty để khởi nghiệp với nghề người mẫu. Năm 2013, cô được để ý khi đoạt ngôi vị Á hậu trong cuộc tranh tài Miss Jewelry Hong Kong. Sau đó, cô biến thành người mẫu sáng giá và lấn sân sang ngành phim ảnh. Năm 2015, Đoan Nhi công khai tình cảm với nhà buôn Trương Trí Hằng.

>>> Xem thêm:

Nữ diễn viên bị kiện vì không chịu khỏa thân đóng cảnh hot

Cảnh sex trần trụi thách thức nhóc giới phim nghệ thuật và khiêu dâm

Lan Anh


Tham khảo thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét