Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Phạm Băng Băng khoe tiến thưởng bạn trai tặng nhân lễ người tình Trung Quốc - VnExpress Giải Trí

QQ đưa tin, gần 0h ngày 9/8, Phạm Băng Băng đăng trên trang cá nhân những món quà cô chiếm được trong ngày lễ Thất tịch (7/7 âm lịch) với dòng san sẻ: "Phim mới bắt đầu ghi hình, 13 tiếng quay phim liên tục mới được về nhà. Vừa thành lập cửa đã thấy họ đang chờ chính mình. Cảm giác rất êm ấm vì bản thân mình có họ!".

pham-bang-bang-khoe-qua-ban-trai-tang-nhan-le-tinh-nhan-trung-quoc

Những món tiến thưởng tài tử Lý Thần tặng người ấy.

"Họ" mà Phạm Băng Băng nói đến là một chú gấu bông tay cầm bông hồng đang "ngồi" trên bàn, một chú mèo thật tạo dáng trong lòng gấu bông. Phía trước là hộp thủy tinh đựng huê hồng, trên đó đặt ba búp bê nhỏ dại, đầy đủ đều là tạo dáng của Phạm Băng Băng.

pham-bang-bang-khoe-qua-ban-trai-tang-nhan-le-tinh-nhan-trung-quoc-1

Búp bê với tạo hình Phạm Băng Băng.

Một trong số búp bê mặc long bào cách tân như thiết kế người đẹp từng diện tại thảm đỏ lễ mở màn liên hoan phim Cannes lần thứ 63.

pham-bang-bang-khoe-qua-ban-trai-tang-nhan-le-tinh-nhan-trung-quoc-2

Phạm Băng Băng tại lễ mở đầu Liên hoan phim Cannes lần thứ 63.

Đây là những món tiến thưởng mà Lý Thần dành cho nửa kia nhân ngày lễ người tình TQuốc. Chú gấu bông cao bằng nửa người được anh đặt làm cho vì Băng Băng thường nói anh là "gấu lớn" của cô. Hộp thủy tinh đựng huê hồng sáp (tên tiếng Anh roseonly) với ngụ ý "cả đời chỉ yêu một người".

Trên mạng phường hội, các fan đãi đằng sự ngưỡng mộ cặp uyên ương. Có người nói: "Vui vẻ quá", "Chúc nam thần nữ thần mãi mãi hạnh phúc". Có người viết: "Xem bạn trai người ta kìa!".

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen nhân thức từ năm 2006 nhưng hai người hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến khi hợp tác chung trong phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ, cả nhị mới có thời cơ khám phá và chính thức hứa hò. Tháng 5/2015, Phạm Băng Băng công khai tình cảm trên trang tư nhân. Trong khoảng đó, nhị người "gắn nhau như sam". Cặp nhân tình thường tay trong tay tham gia các show thực tiễn, sự kiện hay cùng nhau làm cho trong khoảng thiện. Nhì người nhiều lần chắc chắn sẽ tiến tới hôn nhân.

Lan Anh


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét