Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Nhà sản xuất 'Căng thẳng tay đỏ' tố CGV xếp lịch không có lí - VnExpress Giải Trí

Tối 14/9, công ti Liên Á - doanh nghiệp đóng chai phim hành động Bao tay tay đỏ báo cáo từ ngày 12/9, bộ phim đã ngừng chiếu trên cả nước.

Các diễn viên trong phim Găng tay đỏ.

Poster phim "Găng tay đỏ".

San sớt với VnExpress, ông Quang Trần - đại diện đơn vị đóng hộp cho nhân thức, lý do phim bị xong chiếu bắt nguồn trong khoảng "phổ thông phản ứng chưa tiện thể nói ra". Nhưng ông nói thêm một trong những nguyên nhân là vì giữa nhà đóng hộp và nhà tạo ra CGV phát sinh rộng rãi mâu thuẫn. "Phim của chúng tôi được xếp lịch chiếu vào các sườn giờ không dễ dãi", ông Quang quẻ Nai lưng nói.

Đạo diễn phim - anh Nguyễn Tuấn Anh - cho biết: "Găng tay đỏ được sắp những khuông giờ như 17h -  giờ quần chúng ăn cơm, hay hơn 22h - khán giả xem kết thúc thì đã khuya. Như vậy khiến sao phim kéo người xem đến rạp được?", anh nói. Đạo diễn cho rằng lịch chiếu có yếu tố ngay trong khoảng khi phim mới ra rạp.

Ninh Dương Lan Ngọc (trái) và Quang Sự trong phim.

Ninh Dương Lan Ngọc (trái) và Quang quẻ Sự trong phim.

Biên kịch của phim - nữ nhà văn Hạnh Ngộ - cho biết, sau khi phim chiếu một tuần, chị được CGV thông báo rằng phim không thú vị người theo dõi. Nữ biên kịch kiếm được xét lịch chiếu phim không có lí làm phim không thực hiện được doanh thu khả quan so với kinh phí đầu cơ là 15 tỷ đồng. Vì thế, doanh nghiệp sản xuất đề nghị yêu cầu ngưng chiếu phim. "Chẳng thà họ đừng nhận phát hành phim từ đầu thì chúng tôi đã có hướng khác để xử lý", biên kịch phản ứng.

Nhà đóng hộp cho biết họ đã gửi lên tiếng rút phim ra khỏi chuỗi hệ thống rạp CGV trong khoảng ngày 9/9, cũng như đề nghị gặp CGV để trao đổi nhằm tháo dỡ gỡ các vấn đề. Tuy vậy, sau ba ngày kì vọng, phía nhà sản xuất không chiếm được đánh giá trong khoảng doanh nghiệp sản xuất này.

"Lẽ ra tổ chức phát hành bộ phim là CGV phải có trách nhiệm công bố sự việc với truyền thông và dân chúng. Tuy nhiên, công ty này không có động thái gì. Vì vậy, đơn vị đóng hộp đề xuất lên tiếng việc phim đã xong chiếu", thây mặt phía Liên Á trình bày. Tổ chức đóng chai cho biết họ đang nhờ luật sư trả lời về điều này.

Phía CGV cho nhân thức sẽ có phản hồi về trường thích hợp Căng thẳng tay đỏ trong thời điểm đến.

* Trailer phim "Găng tay tay đỏ"

Trên trang tư nhân, rộng rãi diễn viên của Găng tay đỏ nhớ tiếc nuối trước thông tin phim đột nhiên ngột xong chiếu.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ dòng tình trạng: "Tạm bợ biệt chị Number Seven. Trợ thời biệt giấc mơ tậu lại con người của 7...". "Number Seven" (Số 7) là bí danh của hero chính do Lan Ngọc thủ vai. Các diễn viên như Quang quẻ Sự, Hiếu Nguyễn, Quốc Cường... cũng hoang mang khi phim bị rút khỏi rạp.

Phim Găng tay đỏ thuộc chuyên mục hành động - lãng mạn. Phim kể về một nữ sát thủ mang bí danh Số 7, được huấn luyện từ bé dại trong doanh nghiệp quốc tế và luôn đeo một đôi bít tất tay tay đỏ. Phim gắn mác 16+, có bối cảnh ở Nha Trang, Đại Lãnh (Phú Lặng), TP HCM... và ra rạp ngày 2/9.

Giữa bốn tuần 8, phim Tấm Cám do Ngô Thanh Vân đạo diễn không được chiếu tại CGV, duyên cớ được cho là hai bên không đạt ký hợp đồng tỉ lệ ăn chia lãi. 

Trong chuỗi hệ thống rạp chiếu tại vietnam, CGV của Hàn Quốc đang dẫn đầu với 32 cụm rạp, chiếm giữ 40% tổng số rạp. Hồi tháng năm, tám nhà đóng gói và sản xuất phim trong nước cùng gửi đơn khiếu nại đến Hội Điện Ảnh, khẳng định họ đang bị chuỗi hệ thống rạp CGV (thuộc nhà phát hành cùng tên Hàn Quốc) chèn lấn tỷ lệ ăn chia thu nhập phòng vé và chế độ chiếu phim ở rạp.

Mai Nhật


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét