Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

NSND Ngọc Giàu và Phạm Hương hát cải lương trên sàn catwalk - VnExpress Giải Trí

Thứ bảy, 1/10/2016 | 11:17 GMT+7

Thứ bảy, 1/10/2016 | 11:17 GMT+7

Trong Elle Show tối 30/10 tại TP HCM, Hoa hậu và nghệ sĩ gạo cội hình thành trong màn phong cách suy tôn những trị giá truyền thống của dân tộc Việt.

Phạm Hương và NSND Ngọc Giàu bước ra sân khấu, bộc lộ trích đoạn Lục Vân Tiên và Kiều Nguyệt Nga. 

Dù vẫn còn phổ quát vấp váp về mặt dàn dựng, tiết mục mang đến xúc cảm cho khán giả.

Phạm Hương cũng hát một số đoạn cải lương trong tiết mục này. 

Phạm Hương trong chiếc áo dài trắng thêu hoa đào sau khi trút bỏ những những lớp bộ cánh cầu kỳ, mang ẩn ý đưa người thanh nữ Việt Nam trở về với vẻ đẹp tinh khôi và nguyên bạn dạng. 

Vẫn chọn gấm làm nguyên liệu căn bản cho những thiết kế đương đại, Thủy Nguyễn dùng kỹ thuật drapping kết hợp đa dạng nguyên liệu không giống nhau như gấm in nổi thêu chỉ vàng, tafta, lụa tơ tầm, lưới xếp...

Bộ sưu tập Cọc cạch gồm 20 kiến tạo được trình diễn trên âm thanh đến từ tự nhiên như tiếng gà gáy, tiếng chày giã gạo, tiếng chuông chùa..., khơi gợi xúc cảm mộc mạc cho khán giả. 

Nhà thiết kế Diệu Anh mang đến giấc mơ về Sài Gòn xưa trong bộ sưu tập sử sụng chất liệu denim.

Bộ sưu tập lấy ngẫu hứng từ những hồi tưởng và giấc mơ phong cách về Sài Gòn tham gia những năm 1950. Sự giao trâm văn hoá Đông - Tây bùng nổ mang đến cho phong cách vietnam một diện mạo riêng. Chị vẫn tình nghĩa với khoa học nếp xếp cảm hứng và đẳng cấp thiết kế bất đối xứng.

Nhà thiết kế Diệu Anh sử dụng bảng màu denim driff - bảng màu khuynh hướng trong thiết kế nội thất và thời trang quốc tế 2017 cho bộ sưu tập của mình.

Hai nhà kiến tạo gốc Việt - Hà Đặng và Anh Triệu - mang đến bộ sưu tập cá tính Thu - Đông 2016 lấy cảm hứng từ truyền thuyết Biển Gươm với họa tiết cơ bản hoa sen. Những chiếc mai rùa kết cườm kèm thêu ruy băng đính nổi được chấp hành bởi những người thợ thủ công lành nghề. 

Phụ kiện metalic và găng tay tay thêu hoạ tiết mang đến nét hiện đại cho bộ sưu tập. 

Vân An  |  

  • http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/lang-mot/alexandre-de-betak-phu-thuy-san-dien-catwalk-quoc-te-3475901.html
  • http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/lang-mot/tim-kiem-tai-nang-thiet-ke-viet-voi-elle-fashion-journey-3476140.html

Xem thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét