Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Cẩm Ly 'nổi da gà' khi nghe bé bỏng 11 tuổi hát hit Mỹ Linh - VnExpress Giải Trí

Tập 9 cuộc thi Người hùng bé nhỏ phát sóng tối 2/9. Thí sinh Tấn Bảo trình diễn ca khúc nhiều người biết đến của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Cậu nhỏ tuổi 11 tuổi mặc áo dài, ngồi trên bục cao thể hiện bản hit từng được Mỹ Linh, Tùng Dương hát chiến thắng.

Tấn Bảo khởi đầu tiết mục bằng chất giọng vang, khỏe. Với phần nhạc nền mang âm hưởng kì bí, cậu bé dại khoe kỹ thuật hát luyến láy và lấy tiếng vỗ tay của người theo dõi ở những đoạn ngân cao. Thí sinh nhí vừa hát vừa diễn các động tác múa minh họa.

Giám khảo Cẩm Ly san sẻ "nổi da gà" khi cậu bé bỏng hát câu đầu tiên: "Mênh rộng lớn mang". Tuy vậy, chị kiếm được xét Tấn Bảo có giọng hát vang nhưng thiếu độ mềm mượt. Nghệ sĩ Đại Nghĩa đánh giá tốt cậu bé xíu hát luyến láy theo phong cách ca trù và gây ấn tượng ở cái nhìn trước tiên. Anh cho rằng làn hơi của thí sinh còn ngắn nên chưa gợi được cảm giác mênh mông như ca từ bài hát. 

Tấn Bảo nhận tổng điểm 9 trong khoảng bộ ba giám khảo, góp phần giúp đội của cậu bé nhỏ - lực lượng Ngựa Một Sừng - vượt lên đội Tia Chớp.

"Người hùng ốm" là game show bỏ ra cho trẻ em khoảng 4 - 14 tuổi trong lĩnh vực ca hát, nhảy đầm và thao diễn kĩ năng. Giám khảo mùa ba là ca sĩ Cẩm Ly, diễn viên Đại Nghĩa và vũ công John Huy Trần.

Tam Kỳ


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét