Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Dàn chân dài thử nội y cho show Victoria's Secret 2017 - VnExpress Giải Trí

Victoria's Secret 2017 vừa hé lộ đoạn ghi hình hậu đài chuẩn bị trang phục của các nhà kiến tạo và người mẫu. Trong đó, người mẫu Hà Tuệ (Sui He) và Alessandra Ambrosio mặc nội y màu đen. "Thiên thần" Lily Aldridge diện nội y ren màu xám xanh và tỏ ra cực kì phấn khích.

* Hậu đài sẵn sàng bộ cánh

Ngoài hậu trường thử đồ của các người mẫu, Victoria's Secret còn hé lộ hình ảnh buổi casting. Để chuẩn bị cho sự kiện diễn ra vào bốn tuần 11 ở Thượng Hải, China, hãng đơn vị tuyển chọn từ 04 tuần 8 ở New York, Mỹ. 400 người mẫu tham gia casting, trong đó có cặp chị em Gigi Hadid và Bella Hadid.

* Các chân dài khoe hình thể trong phòng casting

Buổi tuyển chọn được quản lý bởi đạo diễn John Pfeiffer, nhà đóng gói Monica Mitro và stylist Sophia Neophitou. Đông đảo người mẫu được đòi hỏi mặc cùng một bộ đồ lót Victoria's Secret để đảm bảo sự vô tư khi thi tuyển.

Theo Trung Quốc Entertainment News, hiện có sáu chân dài Trung Quốc được xác nhận tham gia show diễn năm nay. Số lượng còn có thể rộng rãi hơn. Trong số các khuôn mặt mới của năm nay, Estelle Chen đang gây xem xét. Cô là người mẫu Pháp gốc China, sinh năm 1997. 

Ngoài ra dàn chân dài mới vừa được lên tiếng, 14 thiên thần cũ trở lại như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Lily Aldridge, Elsa Hosk, Jasmine Tookes, Sara Sampaio, Taylor Hill... Candice Swanepoel và Behati Prinsloo cũng quay lại sàn diễn sau khi sinh con đầu lòng. 

Họa Mi


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét