Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Tám cách thức để có làn da đẹp trong mùa thu đông - VnExpress Giải Trí

Làn da mịn màng, trắng sáng là chỉ tiêu cần thiết được rộng rãi chị em niềm nở. Dưới đây là những bí quyết dễ chơi mà hiệu quả giúp bạn để mắt và kiểm soát an ninh da trong dịp thu đông.

“Khiến cho sạch kép” mỗi ngày

Dù công cuộc chăm sóc da của bạn đơn giản hay cầu kỳ, thì bước làm cho sạch da luôn đề nghị phải có. Bạn có thể dùng chính sách "làm cho tinh khiết kép" (Double Cleansing) gồm hai bước: tẩy trang và sữa rửa mặt.

Dù trang điểm hay không, đi ra ngoài hay ở nhà cả ngày, bạn vẫn phải đảm bảo nhì bước này. Tẩy trang sẽ lấy đi tạp chất gốc dầu trên da như lớp điểm trang, dầu thừa, buồn phiền nhờn... Sửa rửa mặt sẽ sa thải tạp chất gốc nước như mồ hôi, bụi bẩn từ không gian bên ngoài, trong khoảng đó giúp da bạn luôn thông thoáng, sáng mịn.

Đắp các loại mặt nạ dưỡng ẩm hai lần mỗi tuần

Tham gia mùa lạnh, bạn nên câu kết dùng một số loại mặt nạ có công dụng cấp ẩm cho da. Bạn cũng có thể vận dụng vài công thức mặt nạ dưỡng ẩm thiên nhiên, đơn giản mà hữu hiệu.

Với những làn da khô, bạn có thể đắp mặt bằng những hỗn hợp sau: trộn bơ và sữa chua không tuyến đường; khoai tây và sữa tươi; lòng đỏ trứng và mật ong và đa dạng công thức khác mà bạn dễ dàng kiếm tìm trên mạng. Một tuần nhì lần, bạn có thể dành 20 phút để đắp mặt nạ và thư giãn.

Cung cấp ẩm cho da bằng các loại mặt nạ dưỡng ẩm.

Cấp ẩm cho da bằng các loại mặt nạ dưỡng ẩm.

Tẩy da chết nhì lần mỗi tuần

Mùa đông, nhiệt độ và độ ẩm giảm, gió xuống thấp tác động lên da khiến cho da dễ bị đứt liên kết “keratine”, thiếu dinh dưỡng và hay có trạng thái “mặt mốc”. Các tế bào chết trên lớp sừng da sẽ khiến da mặt bạn thô ráp, đen sạm và gây bít tắc lỗ chân lông. Khi những tế bào chết trên da bong ra sẽ mang theo hắc tố melanin, vì thế, việc tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp da bạn mịn màng hơn, tạo độ ẩm và giúp da trắng sáng.

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Rộng rãi người nghĩ là, kem dưỡng ẩm chỉ cần thiết với những người có làn da khô. Tuy nhiên, nhân tố này không chính xác vì khâu dưỡng ẩm quan trọng với mọi cơ chế chăm bẵm da.

Da nhờn, da khô hay nhạy cảm đều nên sử dụng kem dưỡng ẩm, khác lạ trong mùa lạnh và hanh khô. Da nhờn cũng cần dưỡng ẩm vì chất nhờn khác hoàn toàn với chất dưỡng ẩm.

Bạn nên bôi kem dưỡng ẩm tham gia buổi sáng trước khi ra tuyến đường và buổi tối trước khi đi ngủ để “khoá ẩm” cho làn da. Thiếu chất dưỡng ẩm sẽ khiến da khô, thô ráp và sớm xuất hiện nếp nhăn

Bổ sung collagen nội sinh

Vào mùa lạnh, những thực phẩm chức năng dạng uống có chứa collagen nội sinh có công dụng tốt, bởi vậy, bạn nên “đầu cơ” cho cơ thể.

tam-cach-de-co-lan-da-dep-trong-mua-thu-dong-1

Bổ sung thường xuyên collagen nội sinh giúp thân thể căng tràn sinh khí và làn da được cấp ẩm toàn diện từ bên trong, tăng độ bạn bè hồi săn chắc và luôn tươi trẻ.

Việc bổ sung collagen nội sinh giúp cơ thể không chỉ bổ sung lượng collagen bị thiếu hụt trong mùa lạnh mà còn kích thích cơ thể tự sản sinh thêm collagen, hòa hợp phân thành trục đường dẫn giúp các elastin hòa tan, axit hyaluronic và các dưỡng chất vitamin hấp thu sâu bên trong nuôi dưỡng các tế bào da. 

Bổ sung nhiều lần collagen nội sinh giúp thân thể căng tràn nhựa sống và làn da được cấp ẩm hoàn toản từ bên trong, tăng độ bè đảng hồi săn chắc và luôn tươi trẻ.

Tháp Collagen Gold của nhãn hàng Menard.

Tháp Collagen Gold của nhãn hiệu Menard.

Dùng xẹp khoáng mọi lúc, mọi nơi

Tham gia mùa lạnh, đa dạng người thường dùng máy sưởi để giữ ấm căn phòng, đương nhiên, yếu tố này thường khiến cho da bị mất nước và khô. Vì thế, bạn nên "bỏ túi" một chai lép khoáng để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bất cứ lúc nào.

Không rửa mặt bằng nước hot

Vào mùa hè, đa dạng người thường rửa mặt bằng nước lã, ngược lại, vào mùa đông, nước hot lại là sự chọn bậc nhất của các chị em. Tuy nhiên, cả nước hot và lạnh đều không thích hợp với da, khiến da bị “sốc nhiệt” và dễ gây kích ứng. Khác biệt, nước hot có thể làm da mất đi độ ẩm cần thiết, bị khô và rát. Bởi vậy, bạn chỉ nên rửa mặt bằng nước ấm.

Uống ít ra nhì lít nước mỗi ngày

Uống nước là bí quyết thải độc cho da. Theo Viện Tìm hiểu Y khoa Mayo Clinic (Mỹ), bạn nên uống chí ít tám cốc nước, tương đương nhị lít nước mỗi ngày. Uống nước đủ và đều có thể giúp cơ chuyên mục bỏ các độc tố, lượng nước mất đi được cân bằng, khiến cho làn da căng mịn và đầy sức sống.

8-cach-de-co-lan-da-dep-trong-mua-thu-dong-2

Bổ sung thường xuyên collagen nội sinh giúp cơ thể căng tràn sức sống và làn da được cấp ẩm toàn diện từ bên trong, tăng độ bầy đàn hồi săn chắc và luôn tươi trẻ.

Collagen Gold của Menard là gợi ý cho làn da bạn với các thành phần thiên nhiên gồm: collagen hoạt hóa, cỏ gấu tre, chiết xuất hoa đoan… Menard đang chấp hành chương trình đổi vỏ cũ kiếm được chai mới, chung tay xây tháp Collagen Gold. Khi mang đổi 10 vỏ, bạn được nhận ngay 2 chai mới.

Chương trình áp dụng từ 15/8 tới 30/11 tại chi nhánh Menard trên toàn quốc. Xem chi tiết tại đây.

(Nguồn: Menard)


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét