Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Series 18+ về lĩnh vực phim khiêu dâm ở Mỹ gây tranh biện - VnExpress Giải Trí

The Deuce có đề tài về ngành nghề công nghiệp phim khiêu dâm ở Mỹ được hợp lí hóa và phát triển tham gia thập niên 1970. Tên phim được đặt theo biệt danh của đường 42 - khu vực có nhiều rạp chiếu phim mẫn cảm và người theo dõi có thể bắt chạm mặt phổ biến ngôi sao của dòng phim này trên phố phố. Trong khi chủ đề chính, series còn xoay quanh vấn đề về ma túy và BĐS.

* "The Deuce" gây tranh cãi vì chủ đề mẫn cảm

Loạt phim gồm tám tập, mỗi tuần phát sóng một tập tham gia Chủ nhật. Tập một chiếu ngày 10/9 và tràn đầy những cảnh "hot" với phổ biến cảnh nam, nữ khỏa thân.

Nhân tố dục tình trong phim bị Trọng tâm Đất nước về Lạm dụng Tình dục của Mỹ (NCOSE) chỉ trích. Tổ chức này khẳng định tác phẩm là một chả hạn khác cho việc đài HBO (tổ chức chế biến phim) cố tầm thường hóa việc khỏa thân và bạo lực trong dục tình. Lúc trước, nhị series nổi tiếng khác của công ty này là Game of ThronesWestworld cũng có rộng rãi cảnh nhạy cảm gây tranh luận.

series-18-ve-nganh-phim-khieu-dam-o-my-gay-tranh-cai

James Franco và Maggie Gyllenhaal.

Trang The Wrap trích dẫn lời của Dawn Hawkins - giám đốc điều hành NCOSE: "Chủ đề về phim khiêu dâm và nghề mại dâm không cần phải được thể hiện thành một kiểu chương trình tiêu khiển trên truyền hình. Mục đích của series này không hề giáo dục hay làm cho sáng tỏ gì, mà chỉ để giải trí và nhân tố giải trí là sự lạm dụng tình dục thanh nữ".

Dĩ nhiên, tác phẩm được giới phê bình khen ngợi. Hiện nay, tập đầu phim nhận 95% đánh giá hăng hái trên Rotten Tomatoes và điểm 86/100 ở Metacritic.

Cây bút Daniel Fienberg của Hollywood Reporter khen dàn diễn viên và bình chọn phim có ý nghĩa lớn, giàu tính giải trí. Nhân vật chính của phim là đồng đội sinh đôi Vincent và Frankie Martino (James Franco) - những kẻ làm việc cho một băng đảng. Họ gặp cô kĩ nữ Candy (Maggie Gyllenhaal) và cùng nhau nhập cuộc ngành nghề công nghiệp phim cấp ba, phát sinh phổ quát rắc rối.

Charles Bramesco của Guardian chấm phim điểm tuyệt đối và viết: "Nhà đóng hộp Simon phát hành công trình dễ hấp thụ nhất của anh về chủ nghĩa nhân bản với tham vọng lớn về phản ảnh xã hội".

Ân Nguyễn


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét