Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Cảnh 'nóng' tập cuối mùa bảy 'Game of Thrones' gây bàn tán - VnExpress Giải Trí

Trong tập cuối mùa bảy Game of Thrones chiếu ngày 27/8, Jon Snow và Mẹ Rồng thể hiện tình cảm với nhau. Họ có cảnh ái ân nóng bỏng trên thuyền trong lúc hành binh lên phương Bắc chống Bóng Trắng. Lúc này, cả nhì chưa nhân thức mối quan hệ ruột làm thịt của bản thân mình. Trích đoạn biến thành chủ đề bàn tán với đa dạng ý kiến trái chiều.

Trang Complex tổng thích hợp rộng rãi bình luận của người theo dõi trên Twitter. Tài khoản Zach Braff giãi tỏ sự hài lòng: "Cuối cùng yếu tố này cũng đến!". Simmi Singh san sớt cô ủng hộ bộ đôi dù biết họ có cùng huyết tộc. Account Mica nói gọn nhẹ: "Tôi yêu Dany và Jon". Cây bút Erik Kain trên trang Forbes đánh giá cao cảnh thân mật, cũng như cách thức lồng ghép giọng nhân vật Bran Stark đang giải thích thân phận Jon Snow tham gia lúc nhì người đang ân ái.

* Jon Snow và Mẹ Rồng quan tâm còn bức xúc của Tyrion gây khó khăn hiểu

Ngược lại, một vài người theo dõi chỉ trích yếu tố loàn luân. Tài khoản Ben Shapiro hài hước nói: "Quan hệ của Jon và Dany sẽ thật khó khăn xử khi anh biết đúng ra cô ấy phải sắm tiến thưởng Giáng sinh cho anh 25 năm qua" - ám chỉ việc Mẹ Rồng là cô ruột Jon Snow. Ismael Omer nói: "Tôi cố thuyết phục công chúng rằng chuyện loàn luân là không sao, nhưng sâu thẳm tôi nhân thức đó là sai lầm". Account Astrology by Mecca nói thẳng: "Tôi muốn ủng hộ Jon và Dany nhưng tôi không thể khiến cho vậy".

Trên thực tế, chủ đề loạn luân không mới trong series 18+, nhưng thường mang góc nhìn bi kịch, như giữa Cersei và Jamie. Còn mối tình của vua phương Bắc và Mẹ Rồng được biểu đạt nữ tính, rộng rãi điểm sáng hơn.

* Cảnh nóng gây tranh cãi của Jon Snow và Mẹ Rồng

Bên cạnh đó, hành động của Tyrion khi nhân thức nhì người đang quan hệ - đứng ngoài phòng, lẩn khuất trong bóng tối với nét mặt đăm chiêu - cũng gây tranh cãi. Cây bút Ben Kendrick trên Screenrant và Joanna Robinson trên Vanity Fair tổng thích hợp các suy luận về phản ứng này.

Có giả thiết cho rằng Quỷ Lùn đang ghen vì chính anh có tình cảm với Mẹ Rồng. Đầu mối cho vấn đề này là trong các tập trước của mùa bảy, nhân vật mở màn nói chuyện rộng rãi hơn với Daenerys về các yếu tố tây riêng. Quan điểm khác cho rằng Tyrion đã được mật báo về thân thế của Jon Snow nên e sợ mối quan hệ loạn luân này.

canh-nong-tap-cuoi-mua-bay-game-of-thrones-gay-ban-tan

Jon Snow và Mẹ Rồng trong khoảng lâu được đồn đoán thành đôi.

Đương nhiên, các nhà phê bình nghĩ khả năng dễ xảy ra nhất là Quỷ Lùn đang nghĩ suy về đại cục. Anh đang lo lắng mối quan hệ của Jon Snow và Mẹ Rồng có thể làm cho cả hai thiếu nghĩ suy. Trong tập sáu, Mẹ Rồng từng biện hộ lời Tyrion, thân chinh đi giải cứu Jon Snow khiến cho bản thân gặp nguy hại. Dường như đó, ở tập cuối, vua phương Bắc vì quá chung tình với một nửa mà xúc phạm Cersei, làm hội nghị hòa ước suýt đổ bể.

Ân Nguyễn


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét