Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Tình ái sâu đậm của 'Nữ hoàng nhạc phim Hàn' và chồng kém 9 tuổi - VnExpress Giải Trí

Baek Ji Young và Jung Suk Won là một trong những đôi ca sĩ - diễn viên êm ấm của showbiz Hàn. Họ trải đời qua phổ thông thử thách, chịu búa rìu dư luận - từ lúc yêu cho đến lúc cưới. Vượt qua mọi buồn bã, sau sáu năm song hành, họ vẫn nâng niu, trân trọng nhau.

tinh-yeu-sau-dam-cua-nu-hoang-nhac-phim-han-va-chong-kem-9-tuoi

"Nữ hoàng nhạc phim" Baek Ji Young và Jung Suk Won - diễn viên từng đóng "Hoàng tử gác mái".

Baek Ji Young sinh năm 1976, ca hát từ năm 1999 và được xếp tham gia lực lượng diva Hàn Quốc. Nhờ giọng hát nội lực, truyền cảm, cô hối hả biến thành ca sĩ đình đám. Thời kỳ 1999-2000, truyền thông và các nhà soạn nhạc nước này bỏ ra cho cô rộng rãi mỹ trong khoảng. Họ đánh giá cô nổi trội nhất so với lứa nghệ sĩ mở bán cùng thời gian.

Khi loạt hit của Baek Ji Young "oanh kích" mọi bảng xếp hạng, Jung Suk Won chỉ là thiếu niên 14 tuổi, hàng ngày mê đắm giọng hát của cô và dõi theo thần tượng qua tivi. Cũng như mọi "fan-boy", anh lấy hết tiền tiết kiệm để tậu đĩa đơn và album của cô. Khi ấy, anh chưa từng nghĩ sau này sẽ có mối nhân duyên với cô.

Cuối năm 2000, khi sự nghiệp đang lên như "diều gặp gỡ gió", cô bị Kim Seok Jin - người yêu kiêm quản lý cũ tung đoạn video sex lên trang web khiêu dâm. Vụ việc lan truyền chóng mặt làm cho cô bị người Hàn lăng mạ, những người từng yêu mến quay sang tẩy chay cô. Theo Daum, rộng rãi người yêu cầu cô rút khỏi làng giải trí, thậm chí vô thiên lủng anti-fan còn mong cô chết đi.

Dư luận ồn ào khiến các đài truyền hình và công ty quảng cáo hủy phù hợp đồng với cô trước thời hạn. Bên cạnh ca sĩ hứng chịu mọi chỉ trích, khó khăn chất chồng thì tình cũ của cô đã trốn sang Mỹ. Người này bị cảnh sát bắt ở Los Angeles vì tội cưỡng hiếp và phát tán đoạn ghi hình sex với trẻ vị thành niên tám năm sau đó.

Thời điểm Baek Ji Young rơi vào tình cảnh tối tăm, chỉ muốn chết cho dứt, cậu thiếu niên Jung Suk Won vẫn lặng lẽ ủng hộ cô. Anh tìm mọi album cô phát triển - dù nó không được đại chúng đón nhận vì scandal chấn động. 

Trong chông gai, nhờ sự rét mướt của mái nhà và tình ái âm nhạc, Ji Young tự răn bản thân phải mạnh mẽ. Năm 2006, cô sản xuất đĩa ballad dịu êm - Smile again - khắc ghi sự tái xuất trên các sàn diễn âm nhạc lớn và mau lẹ trở thành "Nữ vương nhạc phim" nước này nhờ hát OST cho Iris, Khu vườn kín đáo, Arang sử đạo, Hoàng tử gác mái... 

* Baek Ji Young hát nhạc nền "That Woman" - phim "Khu vườn bí mật"

Tuy nhiên, khiếp sợ dĩ vãng vẫn phong toả Ji Young khi đoạn ghi hình sex bị khơi lại. Cô từng nói: “Tôi chỉ mong đại chúng nhìn kiếm được tôi là ca sĩ khi nghe tôi hát. Tôi nhân thức các bạn sẽ không bao giờ quên scandal cũ, kể cả khi tôi già, thành công hay thất bại. Nhưng tôi rất khổ sở khi thấy chuyện này bị nhắc đi nhắc lại”.

Năm 2008, Jung Suk Won ra mắt với vai trò diễn viên. Phổ thông năm qua đi, anh vẫn yêu mến giọng hát của Ji Young như thời đi học. Năm 2010, nhờ anh em trưng bày, anh có cơ hội gặp gỡ và tiếp cận thần tượng. Trong lần chạm mặt đầu tiên, anh không nghĩ cô sẽ trở thành bạn gái và là người độc nhất vô nhị trong đời bản thân.

Thế nhưng, càng chạm mặt và xúc tiếp với bọn chị, trong khoảng hâm mộ, anh yêu cô lúc nào không hay. Chàng diễn viên trẻ không ngại gián đoạn tuổi tác, âm thầm ở bên và theo đuổi cô. Ban đầu Ji Young thoái thác và lo sợ, cô mặc cảm dĩ vãng, nhưng tấm chân thành của diễn viên trẻ làm cô cảm động. 

Suốt một năm trời họ yêu nhau kín đáo bởi Baek Ji Young lo âu chuyện yêu đương tác động tới nghiệp diễn xuất của tình trẻ vì anh là diễn viên mới. Tuy nhiên, Jung Suk Won nhất thiết muốn công khai quan hệ. Anh từng nói: “Đối với tôi, cô ấy đáng quý và quan trọng. Cô ấy xứng đáng được che chở”.

* Ji Young hát nhạc nền "Don't Forget" - phim "Iris"

Năm 2011, họ công bố chuyện tình cảm, thay vì được chúc phúc, cặp sao lại bị mai mỉa, chịu đủ búa rìu dư luận. Scandal cũ của "Nữ hoàng nhạc phim" một lần nữa bị gợi lại, Jung Suk Won ở bên vỗ về một nửa. Anh không cho cô lên mạng để giảm thiểu xa mọi bình luận bất lương ý. 

Nhì năm sau đó, đôi uyên ương tính đến chuyện kết duyên. Thời điểm ấy Baek Ji Young 37 tuổi - đang mang thai con đầu lòng. Còn Jung Suk Won mới 28 tuổi, mở đầu được để ý qua Người thừa kế sáng giá, Quý tử nhà nông, Hoàng tử gác máiSóng tình Haeundae.

Phổ quát người mắng Suk Won là kẻ đào mỏ, yêu Baek Ji Young vì tiền bởi khi ấy doanh thu của cô gấp 24-25 lần so với bạn trai. Đứt quãng chín tuổi khiến cho họ vấp phải sự phản đối của mái ấm. Ba má a ma tơ không ưng ý con dâu nhiều tuổi và có quá khứ tội tình. Phổ biến anti-fan chửi rửa  hám trai trẻ, cố ý để dính bầu...

Bỏ ngoài tai mọi chỉ trích, Jung Suk Won vẫn nắm chặt tay người ấy. Anh tạo bất thần cho Ji Young khi bí mật sinh ra trong concert của cô tại Jeonju. Tài tử quỳ gối cầu hôn cô ngay trên sàn diễn, người đẹp xúc động, khóc trước hàng nghìn người mến mộ. 

* Tình trẻ cầu hôn Baek Ji Young tại concert hồi năm 2013

Sau đám cưới, đôi uyên ương định đi hưởng tuần tuần trăng mật, nhưng tai ương mất con lại đổ ập lên họ. Dư luận ác nghiệp bịa đặt chuyện cô lạm dụng giải phẫu thẩm mỹ, hút thuốc lá và uống rượu dẫn đến sảy thai. Thậm chí, nhiều anti-fan còn cầu mong cô cả đời không có con. Phản ứng trước những lời đồn ác hiểm ý, hiền thê chồng sao đệ đơn kiện sáu kẻ tung tin thất thiệt trên mạng.

Baek Ji Young khóc đôi lúc con đầu lòng đoản mệnh, Suk Won khiến cho chỗ dựa cho vợ, cùng cô bước qua nỗi đau. Sau đó, ca sĩ dần bất biến tâm lý, nỗ lực sống vui mắt để đáp lại sự kính yêu của chồng và đáp trả những người chửi rủa cô xấu số.

* Thê thiếp chồng Baek Ji Young nắm tay nhau dự sự kiện

Người đẹp từng san sẻ cảm kích chồng vì anh không bận tâm dĩ vãng của vợ, bao dong mọi phạm tội và nắm chặt tay cô trong giông bão. "Mãi tới khi gặp gỡ và cưới anh ấy, tôi mới có cảm giác rằng hi hữu mềm yếu cũng không đáng ngại. Anh ấy an ủi và tiếp thêm sức mạnh cho tôi", cô tâm tư.

tinh-yeu-sau-dam-cua-nu-hoang-nhac-phim-han-va-chong-kem-9-tuoi-1

Baek Ji Young chia sớt: "Khoảng cách 9 tuổi giữa tôi và anh ấy ko phải là nhân tố. Mỗi khi ở bên ông xã, tôi cảm thấy rất vui mắt. Chúng tôi không bao biện vã đa dạng".

Tháng năm mới đây, bà xã chồng sao êm ấm đón con gái sau ba năm yêu và bốn năm cưới. Công chúa nhỏ tuổi sinh sớm một vài ngày, nặng 3,5 kg. Chồng trẻ ở cạnh lúc cô vượt cạn, anh cũng dừng mọi công trình để chăm sóc phi tần con.

Thê thiếp chồng sao cho biết, tương lai không thể lường trước, họ chỉ biết cố gắng hết chính mình cho hiện nay và trân trọng nhau. Diễn viên Hoàng tử gác mái luôn nỗ lực hết chính mình vì hiền thê, anh khiến bản thân mình trưởng thành, chín chắn để thê thiếp không tủi thân vì cảm giác già hơn phổ thông tuổi mỗi khi bên chồng.

Với Baek Ji Young, Suk Won là người nam nhi của mái nhà, là nơi cô có thể dựa vào mỗi khi đau đớn. "Nữ vương nhạc phim" từng nói: "Nhờ Jung Suk Won, cuộc thế tôi tươi sáng hơn".

tinh-yeu-sau-dam-cua-nu-hoang-nhac-phim-han-va-chong-kem-9-tuoi-2

Baek Ji Young khoe ảnh chồng và con gái lên trang tư nhân hồi cuối bốn tuần 8 vừa mới đây.

* Baek Ji Young hát OST "Love is over" trong "Mây họa ánh trăng"


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét