Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Đông Hùng: 'Giờ tôi phải kiếm 60 triệu đồng mỗi 04 tuần trả nợ giúp mẹ' - VnExpress Giải Trí

Top 3 Việt Nam Idol 2014 vừa công bố MV Tôi không muốn lớn thêm nữa. Ca khúc là sự trở lại của Đông Hùng sau thời điểm dài yên ổn ắng vì quán xuyến gia đình, đi làm kiếm tiền trả món nợ lớn giúp mẹ. 

Nửa 04 tuần sau khi tâm tình về hoàn cảnh mái ấm, Đông Hùng kể anh đã dần bắt nhịp lại cuộc sống và bố trí để trả nợ dần cho mẹ. Hiện số nợ còn lại ca sĩ phải trả thay mẹ là hơn bốn tỷ đồng (với các chủ nợ cũ) và gần 300 triệu tiền việt cho lần bà mang nợ mới nhất. "Mỗi 04 tuần, tôi phải tính toán sao nhận tầm 50-60 triệu tiền việt để trả nợ. Giả dụ không đủ, tháng sau phải cày cuốc phổ quát hơn để bù tham gia", anh san sẻ.

Đông Hùng đăng ảnh được em trai giúp vệ sinh cá nhân sau khi bị thương.

Đông Hùng được em trai giúp vệ sinh cá nhân sau khi bị thương vì chủ nợ hành hung.

Đông Hùng cho nhân thức hiện mẹ và anh vẫn chưa chuyện trò lại phổ thông với nhau như trước. Bà tiếp tục kinh doanh quán bún đậu mắm tôm do đại trượng phu giúp tạo dựng. Ca sĩ kể quán có khách, song anh không trông cậy rộng rãi vào nguồn thu này vì quán chỉ là nơi để mẹ anh có thêm thời gian khiến cho lụng, bớt thanh nhàn rang. Em trai anh đang học cấp ba nên không phụ giúp anh phổ thông. Đông Hùng cũng muốn em tập trung tham gia học đầu tiên vì cậu là niềm kì vọng độc nhất của anh. Những lúc thong thả, ca sĩ chỉ dẫn em ở các môn tiếng Anh, Ngữ văn.

Bố Đông Hùng đang sống ở miền Bắc, đôi khi gọi tham gia hỏi thăm và gửi nam nhi tí đỉnh tiền. Tuy thế, anh không muốn khiến phiền bố vì ông khiến cho trong cơ quan nhà nước thu nhập không cao. Cha mẹ Đông Hùng đã ly hôn từ lâu.

Ca sĩ vẫn chưa đi hát đa dạng dù vài bầu show ngỏ lời vì vừa cắt chỉ vết thương. Nhạc sĩ Quốc Trung - người anh gọi bằng "bố" - đang tập hợp một vài ca khúc do nhiều nhạc sĩ sáng tác miễn phí cho Đông Hùng để thi hành album. Quốc Trung vừa mời Đông Hùng tham gia Lễ hội âm nhạc Gió mùa vào tháng 11.

MV "Tôi không muốn lớn thêm nữa"

Ca hát hiện không chỉ là nguồn thu nhập duy nhất của Đông Hùng, mà còn là bí quyết anh tự khích lệ tinh thần. Ca khúc Tôi không muốn lớn thêm nữa (nhạc sĩ Lê Thiện Hiếu) nói về một người trẻ luôn khiếp sợ về cuộc sống hàng ngày, nghi ngờ về mai sau và chỉ sắm muốn lại ký ức bình an thời nhỏ.

Đông Hùng chia sớt anh mua được bạn dạng thân trong bài hát. Sau khi nhạc sĩ gửi bạn dạng demo, anh yêu cầu được là người đầu tiên biểu thị ca khúc. Bài hát cũng nằm trong album riêng dự kiến ra mắt cuối năm. Đạo diễn MV là Hoàng Đức Tú. Trong MV, diễn viên nhí An Nhật Minh hóa thành Đông Hùng thuở bé. Ngày 17/9, ca sĩ có đêm nhạc riêng tại Thủ đô, khách mời là Edward Dương Nguyễn - top 5 Việt Nam Idol 2016.

Đông Hùng cho biết lạc quan hơn nhờ được đồng nghiệp, bạn bè giúp đỡ.

Đông Hùng cho nhân thức sáng sủa hơn nhờ được đồng nghiệp, đồng đội giúp sức.

Lúc trước, cuối bốn tuần 8, trên trang cá nhân, Đông Hùng đăng ảnh bàn tay phổ thông thương tích và van vỉ công chúng không tiếp tục cho mẹ anh - bà Nguyễn Thị Điệp - vay vốn.

Chia sớt với VnExpress, ca sĩ cho hay 5 năm nay, anh phải làm cật lực trả nợ thay mẹ số tiền 24 tỷ đồng vì bà mượn nặng lợi nhuận. Sau khi thi Vietnam Idol năm 2014, anh điều đình với các chủ nợ để giảm lợi nhuận và bán căn nhà ở Thủ đô tham gia TP HCM sinh sống, số nợ giảm còn 17 - 18 tỷ đồng. Tới nay, sau phổ quát lần trả, số tiền nợ theo ca sĩ tính còn khoảng 4 - 5 tỷ đồng. Dĩ nhiên, cách đây không lâu, anh nghe tin mẹ lại mắc một món nợ mới. Ca sĩ phổ thông lần van xin mẹ, được bà hứa hứa hẹn nhưng bất thành. Trước Đông Hùng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng san sớt gánh thay mẹ số nợ cờ bạc lớn tới kiệt sức. 

Tam Kỳ


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét