Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

NSƯT Tố Nga tám năm nhẫn nhịn hôn nhân không vui vẻ - VnExpress Giải Trí

Ngày 24/8, NSƯT Tố Nga tổ chức họp báo ra mắt album Giếng quê. Chị cho biết đây là vật phẩm âm nhạc "hồi sinh cuộc đời".

Tố Nga kể đời sống hôn nhân của chị có phổ biến thử thách. Hồi mới ra Thủ đô lập nghiệp, chị gặp mối ngọn ngành. Nhị người yêu nhau suốt 12 năm. Ca sĩ kết hôn năm 31 tuổi. Dù vậy, vui vẻ chỉ kéo dài khoảng một năm rưỡi.

"Tám năm sau đó, tôi chịu cảnh sống tầm thường trong một căn nhà rộng 50 mét vuông, ngủ cùng một giường nhưng như người xa lạ. Sự nghiệp của tôi cũng vì vậy mà trở thành trầm lắng vì bóng tối hôn nhân. May mắn, tôi có nam nhi 11 tuổi khiến điểm tựa tinh thần. Đàn ông mang đến cho tôi phổ biến nụ cười sống. Hình như đó, tôi cũng tậu tới công việc trong khoảng thiện để nỗi bi tráng nguôi ngoai", chị kể.

* Tố Nga hát 'Lời hứa tình quê'

Bí quyết đây một năm, Tố Nga hoàn thành giấy má ly hôn. Chị thấy thế cuộc bản thân như bước sang trang mới, tươi sáng hơn. Nữ ca sĩ cũng sắm thấy êm ấm mới. Anh cho chị phổ biến lời nhắn nhủ và hỗ trợ hết mình trong cuộc sống, công tác.

Tố Nga tâm sự: "Tôi thấy ông trời rất vô tư. Tôi không giữ được vui vẻ mái nhà, không giữ được chồng. Nhưng sau đó, tôi được chạm chán người bạn tri kỷ. Anh ấy đã giục giã tôi làm cho album bởi tuổi không còn trẻ. Hãy làm cho hôm nay dành dụm lại cho mai sau. Đó là động lực để tôi thi hành album Giếng quê".

nsut-to-nga-phai-chiu-hon-nhan-khong-hanh-phuc-suot-8-nam

Ca sĩ Tố Nga và đại trượng phu 11 tuổi.

Item âm nhạc mới của Tố nga bao gồm các ca khúc âm hưởng dân dã như Mời anh về Hà Tĩnh, Cảm xúc trong khoảng câu hò điệu ví, Dòng sông đa tình, Cánh võng mẹ ru, Thương quê...

Nữ ca sĩ chọn lựa quê hương Hà Tĩnh là địa điểm ghi hình. Tố Nga cho biết mảnh đất này phải chịu tự nhiên hà khắc nhưng con người vẫn vươn lên để hướng đến những điều tốt đẹp hơn. Đây cũng là nơi có phổ thông cảnh đẹp. Chị muốn khoe phong cảnh nên thơ, lãng mạn của quê hương tới người theo dõi.

Album được ghi hình hồi tháng 6. Êkíp phải nhẫn nhịn rộng rãi kiểu thời tiết gian khổ. Có lúc, nhiệt độ lên tới 40 độ C khiến cho quần chúng đều mỏi mệt. Trong lúc chấp hành MV Mơ quê tại hồ Kẻ Gỗ, đoàn phim kết bè hoa để Tố Nga nằm lên và thả giữa hồ. Hôm đó, trời trở mưa gió mạnh, nữ ca sĩ vừa diễn trước máy quay vừa sợ bè bị lật.

NSND Thu Nhân hậu gửi lời chúc mừng Tố Nga: "Chúng tôi gắn bó với nhau trong khoảng khi cô ấy lẫm chẫm về Nhà hát Ca múa nhạc vietnam tới lúc trở thành Nghệ sĩ Ưu tú. Tố Nga đã có 20 năm gắn bó với nghề dù thế cuộc nhiều khó khăn, khó nhọc, thậm chí thất bại. Là người đi trước và hát cùng dòng nhạc, tôi kiêu hãnh về cô ấy".

* Tố Nga hát 'Điệu ví dặm là em'

Tố Nga sinh năm 1976 tại Hà Tĩnh. Khi theo học Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Hà Tĩnh, chị giành đa dạng giải thưởng như huy chương quà Hội diễn học sinh, học sinh giỏi toàn quốc, huy chương vàng Liên hoan Tiếng hát miền Trung tại Nha Trang, huy chương quà Tiếng hát Làng Sen tại Nghệ An...

Năm 1997, chị được Sở Văn hóa, Thể thao và Ngao du cùng Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Hà Tĩnh trưng bày sang Nhạc viện Hà Nội để luyện thanh nhạc cũng như thi tuyển tham gia Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Sau khi giành giải ba cuộc tranh tài Giọng hát hay Hà Nội năm 1999, Tố Nga được đặc cách thức vào Hí trường Ca múa nhạc Việt Nam. Tại đây, chị đoạt phổ biến huy chương, bằng khen và được trao danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét